Weibo Gaming chốt sổ đội hình tham dự Demacia Cup: TheShy vắng mặt, SwordArt xuất hiện

Sofm chưa thể có trận đấu đầu tiên được thi đấu cùng cựu vô địch thế giới TheShy tại Demacia Cup 2021.

Trước thềm các mùa giải, như thường niên, các đội LPL sẽ tham dự giải đấu Demacia Cup. Năm nay, hàng loạt sự thay đổi về nhân sự ở hầu hết các đội tuyển, trong đó có không ít các ông lớn đã khiến Demacia Cup trở nên nóng hơn bao giờ hết. Weibo Gaming là một trong những cái tên như vậy. Với việc có cho mình hai tân binh, WBG cần thời gian và những sự va chạm như Demacia Cup để gắn kết đội hình.

Sofm cùng mẫu áo mới của WBG
Bảng đấu của giai đoạn vòng bảng Demacia Cup 201

Rất đáng tiếc khi TheShy sẽ không kịp làm thủ tục di chuyển từ Hàn Quốc về và cách ly theo quy định để tham dự giải đấu. Dẫu vậy, một tân binh vừa lạ vừa quen khác là SwordArt có thể sẽ góp mặt. Đội hình WBG tham dự Demacia Cup bao gồm:

Sofm chưa thể thi đấu cùng TheShy
Sofm chưa thể thi đấu cùng TheShy

  • Đường trên: Decade
  • Đi rừng: Sofm
  • Đường giữa: Angel
  • Xạ thủ: Huanfeng
  • Hỗ trợ: SwordArt/ ON

Bảng đấu của giai đoạn vòng bảng Demacia Cup 201
Bảng đấu của giai đoạn vòng bảng Demacia Cup 201

SofM cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu từ giai đoạn vòng bảng. Demacia Cup 2021 có 4 bảng đấu, quy tụ cả những đội nghiệp dư của khu vực LPL tham dự, mỗi bảng có 5 đội. 4 bảng này sẽ chọn ra 4 cái tên đứng đầu để bước vào vòng tứ kết. Tại đây, 4 đội tuyển mạnh nhất LPL Mùa Hè 2021, cũng là 4 cái tên đại diện LPL tham dự CKTG 2021 đang đợi sẵn là EDG, RNG, LNG và FPX.

Demacia Cup 2021 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 17/12 với tổng cộng 24 đội tuyển tranh tài. Trong ngày đầu, bảng đấu của WBG sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt. Những cái tên còn lại tham dự vòng bảng ở bảng đấu có mặt Weibo Gaming bao gồm: Bilibili Live (đội trẻ của BLG), Oh My God (OMG), ThunderTalk Gaming và Victory Five. Vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 20/12.

MỤC LỤC [Hiện]