Xạ thủ huyền thoại 1 thời của SKT bất ngờ bị đẩy xuống team cũ của Levi ở Bắc Mĩ

Đây quả thực là một tin không vui với những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới.

Bang năm nay 23 tuổi, là xạ thủ tài năng người Hàn Quốc. Anh từng giành nhiều thành công cùng SKT T1 với 4 chức vô địch Hàn Quốc, 2 danh hiệu MSI và 2 chiếc cup thế giới.

Bang từng ở trên đỉnh thế giới khi còn ở SKT

Chuyển đến 100 Thieves vào đầu mùa giải 2019 sau một năm bết bát tại SKT T1, Bang đến với đấu trường Bắc Mĩ với mục tiêu tìm kiếm thử thách mới cũng như tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. 100T từng dự chung kết thế giới 2018 trên đất Hàn Quốc. Tuy nhiên ở LCS mùa Xuân 2019, họ đứng cuối bảng xếp hạng với thành tích 4 thắng - 14 thua. Thành tích bết bát này tiếp tục kéo dài sang giải mùa Xuân khi 100T đã thua 4 trận liên tiếp.

100T đứng cuối BXH và chưa có 1 chiến thắng nào

Bất ngờ hơn khi 100T đưa ra thông báo trên Twitter của đội về việc thay đổi nhân sự giữa đội hình đánh LCS và đội hình đánh LCS Academy của họ. Bang và Soligoms chính thức bị chuyển xuống đánh cho đội Academy (team cũ của Levi).

Thật khó tin khi Bang phải đánh ở giải hạng 2 Bắc Mĩ

Đây là một động thái khá khó hiểu của ban lãnh đạo đội tuyển này, bởi tất cả những ai theo dõi hành trình của 100T trong mùa giải 2019 tính đến thời điểm này đều thấy rõ một thực tế: Bang chính là người chơi ổn định nhất trong đội hình của họ xuyên suốt từ giải LCS mùa xuân. Tại mùa hè anh cũng đóng góp đến 80% số điểm hạ gục của 100T.

Bang là người thi đấu ổn định nhất của 100T

Thật đáng buồn là trận đấu mà Bang ra quân trong đội hình 100T Academy, anh cùng các đồng đội mới đã phải nhận trận thua trước GGS Academy. 100T Academy cũng đang 1 thắng 4 bại ở giải hạng 2 Bắc Mĩ, thành tích cũng chẳng khá khẩm gì hơn ở LCS.

Từ SKT xuống Academy Bắc Mỹ chỉ chưa đầy một năm, gáo nước này thực sự quá lạnh đối với Bang. Không biết anh chàng xạ thủ sẽ làm gì để vượt qua được giai đoạn khó khăn này, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Bang nhé.