Xếp hạng đội hình mạnh nhất LPL mùa 8: Không hề có Uzi và cũng không có tên Sofm

Với những gì Uzi đã làm tại MSI 2018 cũng như Rift Rivals và Asian Games 2018 vừa qua, quả là điều bất ngờ khi Uzi lại không hề có tên trong danh sách đội hình mạnh nhất LPL 2018:

Liên tục vô địch những giải đấu mà mình tham gia trong thời gian gần đây, từ LPL Mùa Xuân 2018, MSI 2018, Asian Games 2018 nhưng Uzi vẫn không hề có tên trong danh sách đội hình mạnh nhất LPL do chính ban tổ chức LPL công bố:

.
IG Rookie là một trong những người chơi hàng đầu của LPL

Đội hình top 1 là cái tên Zoom ở đường trên, Ning ở vị trí đi rừng, Rookie tại đường giữa và gặp đôi Smlz cùng Ming tại đường dưới. Không hề có xạ thủ lừng danh Uzi trong đội hình này khiến fan Trung Quốc thấy khá bất bình.

– 1st Team

Top : JDG Zoom

Jungle : IG Ning

Mid : IG Rookie

ADC : RW Smlz

Support : RNG Ming

uzi Xếp hạng đội hình mạnh nhất LPL mùa 8: Không hề có Uzi và cũng không có tên Sofm 1

– 2nd Team

Top : SNG XiaoAL

Jungle : RNG Karsa

Mid : RW Doinb

ADC : RNG Uzi

Support : EDG Meiko

2 người chơi nổi trội nhất trong đội hình xếp thứ 2 là Uzi cùng với Karsa, một xạ thủ gánh team đúng nghĩa và một người đi rừng mới chỉ tới với LPL một mùa duy nhất sau khi rời khỏi Flash Wolves cũng như LMS.

Và đội hình thứ 3:

3rd Team

Top : RNG Letme

Jungle : SNG H4cker

Mid : RNG Xiaohu

ADC : IG JackeyLove

Support : IG Baolan

ss-sofm Xếp hạng đội hình mạnh nhất LPL mùa 8: Không hề có Uzi và cũng không có tên Sofm 2

Sau khi thấy các danh sách đội hình này do LPL công bố, fan hâm mộ của Sofm cũng thấy khá đáng tiếc khi không có tên Sofm dù cho Sofm đã lọt vào top MVP của mùa giải là đồng hạng 3 cùng Ning và Scout. Bên cạnh đó, năm nay cũng là một năm đáng tiếc của Sofm khi lại để bản thân lỡ hẹn với CKTG 2018, hi vọng năm tới những hành trình tiếp theo của Sofm sẽ có nhiều niềm vui hơn.