Xuân Bách hé lộ lý do Team Flash chiến thắng MAD Team, hóa ra nhờ công của Thầy Giáo X cả!

Sau chiến thắng của Team Flash trước đối thủ truyền kiếp trước MAD Team, Xuân Bách đã hé lộ người vui nhất sau trận và cả người thầy giấu mặt đứng sau thắng lợi này.

Team Flash thắng 4-3 đầy căng thẳng trước MAD Team, không chỉ những người hâm mộ đội tuyển này mà cả Liên Quân nước nhà đều cảm thấy sung sướng. Trong cảm xúc thăng hoa ấy, Xuân Bách đã tiết lộ rằng người vui nhất sau trận đấu.

Không ai khác đó chính là Huy Popper khi anh chàng này vừa phá dớp bình luận cho Team Flash toàn thua và nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ quá khích. Vậy nên Xuân Bách sau trận đã đăng tải dòng trạng thái "Hôm nay win, em Bách vui 1 anh Huy vui 10".

Xuân Bách hé lộ lý do Team Flash chiến thắng MAD Team, hóa ra nhờ công của Thầy Giáo X cả! - Ảnh 1.

Xuân Bách chiến thắng cũng ngay lập tức cà khịa Huy Popper

Còn Huy Popper cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến này. Chẳng những thế, Xuân Bách còn khoe với tất cả về "người thầy giấu mặt" đứng sau chiến thắng. Người đó là Thầy Giáo X hay còn được học trò gọi với cái tên "Ông Ẹc" vô cùng thân thương.

Thời gian qua, Xuân Bách được Thầy Giáo X luyện tập cho "giáo án" gánh tạ khá thường xuyên mỗi lần lên livestream. Có lẽ chính vì thế nên Xuân Bách mới gánh team mạnh mẽ trước những đối thủ hàng đầu thế giới.

Xuân Bách hé lộ lý do Team Flash chiến thắng MAD Team, hóa ra nhờ công của Thầy Giáo X cả! - Ảnh 2.

"Ông Ẹc" hóa ra là người đứng sau chiến thắng của Team Flash

Xuân Bách hé lộ lý do Team Flash chiến thắng MAD Team, hóa ra nhờ công của Thầy Giáo X cả! - Ảnh 3.

Không chỉ là "thầy giáo dạy kèm" cho Lai Bâng, Thầy Giáo X còn truyền thụ kiến thức Liên Quân cho cả Xuân Bách.

Xuân Bách còn nói thêm rằng sẽ thường xuyên "try hard" cùng với Thầy Giáo X. Có lẽ sau khi học được bí kíp của người thầy này và áp dụng hiệu quả trong giải đấu thì Xuân Bách đã hiểu được Thầy Giáo X trình độ chẳng phải dạng vừa.

Còn "ông Ẹc" cũng chẳng phải dạng vừa đâu nhé! Cứ nhìn dàn học trò Lai Bâng, Xuân Bách đang khuấy đảo Liên Quân thế giới là hiểu trình độ của thầy ở tầm cỡ thế nào rồi.

Ảnh: Internet

Xuân Bách hé lộ lý do Team Flash chiến thắng MAD Team, hóa ra nhờ công của Thầy Giáo X cả! - Ảnh 5.