Xuất hiện game thủ đạt thông thạo 7 Sett trong vòng chưa đầy 24h - 'Quan trọng là tank cho đồng đội'

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày Sett ra mắt, một game thủ đã đạt thông thạo 7 với vị tướng này.

Sett là vị tướng mới nhất của LMHT và đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt khi "giang hồ xịn" của chúng ta sở hữu ngoại hình ấn tượng, bộ skill cực kì mạnh mẽ. Tuy vậy việc mới chỉ ra mắt ít ngày khiến cho số người chơi thực sự hiểu vị tướng này là quá ít chứ chưa nói đến việc cày thông thạo. Ấy thế mà có một anh chàng streamer người Mỹ đã đạt mốc thông thạo 7 với Sett trong vòng 22 tiếng cực kì ngoạn mục.

Xuất hiện game thủ đạt thông thạo 7 Sett trong vòng chưa đầy 24h - Quan trọng là tank cho đồng đội - Ảnh 1.

Theo anh chàng streamer có tên là Floodz này thì anh đạt thông thạo 7 với Sett sau 38 ván đấu và 22 tiếng chơi vị tướng này liên tục

Floodz vui sướng khi đạt thông thạo 7 với vị tướng Sett

Để đạt mốc thông thạo 7 này, người chơi phải đạt hạng S trở lên khi chơi, tuy nhiên điều kiện để thực hiện điều này với mỗi vị tướng lại khác nhau. Có con tướng đòi hỏi bạn phải giữ vị trí, có nhân vật đòi hỏi phải farm nhiều, khống chế nhiều người... Và theo những gì mà anh chàng Floodz này chia sẻ trên Reddit, để đạt hạng S, tức là sử dụng Sett đúng nhất, thì phải chống chịu cho team và giúp đồng đội hạ gục kẻ địch.

Xuất hiện game thủ đạt thông thạo 7 Sett trong vòng chưa đầy 24h - Quan trọng là tank cho đồng đội - Ảnh 3.

Hay lắm người anh em. Có thử thách nào thực sự đặc biệt để đạt bậc S với Sett không, khi so sánh với các tướng khác chẳng hạn.

Floodz: "Điều lớn nhất mà tôi nhận thấy là hệ thống dường như đánh giá cao Sett hơn ở khía cạnh hỗ trợ đồng đội và chống chịu ở tuyến trước hơn là việc farm hay gây sát thương. Điều này có nghĩa là Sett là vị tướng khó nhất mà tôi từng trải nghiệm để đạt hạng S. Tôi thực sự nghĩ rằng mục tiêu của Riot với Sett là làm cho người chơi nhận lại một thứ gì đó khi chơi và không khiến hắn ta quá tải công dụng và nhàm chán. Tôi cảm thấy cực kì vui với mỗi lần có mạng, mở giao tranh hay đạt hạng S".

Xuất hiện game thủ đạt thông thạo 7 Sett trong vòng chưa đầy 24h - Quan trọng là tank cho đồng đội - Ảnh 4.

Floodz hiện đang đứng đầu về số điểm thông thạo của Sett với hơn 25.000 điểm dù vị tướng này mới ra mắt có ít ngày

Sett rất khác với những vị tướng Đấu Sĩ khác khi bộ kỹ năng của hắn ta cho khả năng phá giao tranh và nhịp combat của kẻ địch cực kì tốt. Trong khi đó sát thương của hắn là có nhưng cách lên đồ cũng như chất tướng kém cơ động không cho phép Sett có thể "múa" như những Yasuo, Akali hay Irelia được. Vì thế mà Riot Games đánh giá màn trình diễn của người chơi dựa vào khả năng mở giao tranh và chống chịu cho đồng đội hơn là gây sát thương.

Xuất hiện game thủ đạt thông thạo 7 Sett trong vòng chưa đầy 24h - Quan trọng là tank cho đồng đội - Ảnh 5.

Sett không hề kỹ năng cơ bản nào cho khả năng lướt nên không thể "múa" liên tục được

Những kinh nghiệm của anh chàng Floodz kể trên cũng cho thấy rằng Sett được sử dụng tốt nhất ở vị trí tuyến đầu của đội hình, kẻ có khả năng khống chế kẻ địch và ngắn những tướng mở giao tranh của đối thủ chạm vào đồng đội. Có lẽ những game thủ nào muốn cày thông thạo cho vị tướng Sett này nên bớt việc đẩy lẻ lại và tích cực tham gia giao tranh mà thôi.