Yado tiết lộ điểm yếu “chí mạng” của CES sau trận thắng thứ 2 liên tiếp tại VCS Mùa Xuân 2023

CES vẫn đang có một khởi đầu khá thuận lợi tại VCS Mùa Xuân 2023.

VCS 2023 Hừng Đông (VCS Mùa Xuân 2023) đang tiếp tục diễn ra với những cặp trận đấu vô cùng hấp dẫn của tuần thi đấu thứ 2. CES là một trong những đội tuyển được đặt khá nhiều kỳ vọng tại mùa giải năm nay khi Khuyển Vương 3 đầu chào đón sự trở lại của EGO cùng với đó là việc có được chữ ký của HLV JackieWind.

Sau chiến thắng thuyết phục trước SGB với tỉ số 2 – 1 ở tuần 1, CES mở màn tuần 2 với trận đấu trước TF. Đây là cuộc gặp mặt vô cùng thú vị khi đội hình TF bây giờ đang có đến 3 cựu tuyển thủ CES là Jane, Phuc1 và Puddin. Trong khi đó CES vẫn quyết định cất EGO và sử dụng Draktharr trận thứ 2 liên tiếp.

Mặc dù bất ngờ để thua TF ở game 1 nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình CES đã hoàn tất màn lội ngược dòng của mình để có được chiến thắng thứ 2 tại VCS 2023 Hừng Đông. Điểm chung của 2 trận thắng này là CES đều cần đến game đấu thứ 3 để quyết định kết quả.

CES có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VCS 2023 Hừng Đông sau khi vượt qua TF với tỉ số 2 - 1
CES có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VCS 2023 Hừng Đông sau khi vượt qua TF với tỉ số 2 - 1

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Yado tiết lộ lý do khiến CES luôn phải cần đến ván 3 để phân định thắng thua trong 2 trận vừa qua.

“2 game thua của CES đều là thua ở đội bên team 2 nên chắc là CES đang gặp chút vấn đề về cách vận hành của đội tuyển và cách các tuyển thủ giao tiếp, chuẩn bị cho những trận bên team 2. Toàn đội về sẽ xem kĩ lại 2 game đấu đó để nghiên cứu cũng như tìm hiểu các đội tuyển khác trên thế giới hoạt động khi ở bên team 2 như thế nào và team sẽ học hỏi điều đó” – Yado cho biết.

Yado trả lời phỏng vấn với MC Mai Dora sau chiến thắng
Yado trả lời phỏng vấn với MC Mai Dora sau chiến thắng

Đây có thể coi là điểm yếu của CES ở giai đoạn đầu mùa giải VCS 2023 Hừng Đông và các đối thủ của CES ở những trận đấu tiếp theo có thể tận dụng nó để có được kết quả có lợi trước Khuyển Vương 3 đầu. Dẫu vậy như những gì Yado đã chia sẻ thì CES chắc chắn sẽ có những phương án khắc phục để ngày càng hoàn thiện lối chơi của cả đội.

Ngoài ra CES vẫn đang giấu một con bài tẩy trong tay là EGO. NHM đang vô cùng háo hức vào màn chào sân của EGO ở những trận đấu tới.

EGO vẫn chưa có màn ra mắt tại VCS 2023 Hừng Đông
EGO vẫn chưa có màn ra mắt tại VCS 2023 Hừng Đông

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.