Young Generation mặc vest không kém gì Sao Việt, lên bục nhận giải Nhân vật Truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2017

YG sánh ngang cùng Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Đức Phúc... tại buổi lễ trao giải.

Lần đầu tiên sau ba mùa, WeChoice Awards mùa 4 năm nay đề cử một đội tuyển eSports vào một trong hai “giải thưởng quan trọng”, top 10 nhân vật truyền cảm hứng. Với một thông điệp mới mang tên “Bình tĩnh sống", hành trình WeChoice Awards mùa thứ 4 trở lại trong hơn 2 tháng đã đem đến rất nhiều điều mới mẻ. Hơn cả sự lạc quan và tinh thần bền bỉ vượt qua khó khăn của cuộc đời, “Bình tĩnh sống” còn là một lời khích lệ, một thái độ sống và là một lời nhắc nhở về cách mỗi người trong chúng ta đối diện với những nỗi sợ hãi trong cuộc đời.

Mỗi năm WeChoice Awards mang đến một thông điệp mới, những nhân vật với những câu chuyện mới để nuôi dưỡng và lan toả những niềm cảm hứng tích cực đến cộng đồng. 19 nhân vật đề cử của WeChoice Awards 2017 là 19 câu chuyện về tình cảm gia đình, về tình yêu, về niềm đam mê, lòng nhân ái, sự quả cảm hay những tấm gương không ngừng vươn lên trong cuộc sống còn nhiều khó khăn. Đặc biệt trong danh sách đó có sự xuất hiện của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam – Young Generation Esports, đây là một niềm vinh hạnh và tự hào rất lớn đối với cộng đồng game thủ chúng ta.

YG với những bộ vest mà không ai nghĩ đây là game thủ cả

Được sự yêu quý và ủng hộ nhiệt tình đến từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên khắp cả nước, Young Generation không những nằm trong top 10 nhân vật truyền cảm hứng, YG còn vượt qua những tên tuổi đáng chú ý khác ở nhiều lĩnh vực của đời sống như ca sĩ Sơn Tùng M-TP, beauty blogger Changmakeup,…trong cuộc bình chọn kéo dài từ ngày 22/12/2017 – 03/02/2018 để trở thành top 1 nhân vật truyền cảm hứng của We Choice Awards 2017. Đây sẽ là một đêm rất ý nghĩa và đáng nhớ của các thành viên đội tuyển Young Generation và cộng đồng game thủ Việt Nam, khi mà xã hội sẽ có cái nhìn tích cực hơn về game online nói chung và thể thao điện tử nói riêng.

Team chuẩn dáng soái ca với chiếc cup Ren đang cầm

Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2017 chính là:

1. Cụ Nguyễn Thị Xuân

2. Diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân

3. Ca sĩ Sơn Tùng – MTP

4. Ca sĩ Min

5. Ca sĩ, Diễn viên Chi Pu

6. Nhạc sĩ, Ca sĩ, Nhà sản xuất Only C

7. Beauty Blogger Changmakeup

8. Young Generation (Đội tuyển eSport)

9. 47 thầy giáo Tiểu học Tri Lễ

10. Trần Đặng Đăng Khoa (Chàng trai trẻ Việt đi quay thế giới)

Một số hình ảnh đáng nhớ về các tuyển thủ Young Generation tại WeChoice Awards 2017: