LMHT: FTV Huỳnh Phương lên tiếng bóc phốt tuyển thủ đi rừng của HoF - Sorn là kẻ "ăn cháo đá bát"

Sau khi đánh bại HOF 2-0 trong trận đấu chiều nay (4/2), ông chủ FTV Huỳnh Phương đã lên tiếng bóc phốt người đi rừng của HoF - Sorn.

VCS Mùa xuân 2018 tiếp tục ngày thi đấu tiếp theo khi có 2 trận đấu Bo3 của FTV vs HOF và UTM vs FFQ. Trận đầu tiên giữa FTV và HOF đã được diễn ra vào lúc 16h và kết quả phần thắng thuộc về FTV với tỉ số hủy diệt 2-0. Sau thất bại này, đội tuyển LMHT của Minas chính thức thua trận thứ 12 liên tiếp và chưa thể có nổi dù 1 trận thắng. Sau trận đấu, ông chủ FTV Huỳnh Phương đã lên tiếng bóc phốt người đi rừng của HoF - Sorn.

LMHT: FTV Huỳnh Phương lên tiếng bóc phốt tuyển thủ đi rừng của HoF - Sorn là kẻ

Cụ thể bài viết diễn viên Huỳnh Phương (ông chủ FTV) đăng tải trên trang Facebook cá nhân

Theo đó, Huỳnh Phương viết:

"Để có được chiến thắng ngày hôm nay. Tui đã ra tối hậu thư cho team là không được thua. Và đập cái đầu thằng rừng của HOF. Tui đợi ngày này lâu rồi.

Lý do là đầu mùa bạn Sorn xin vào team FTV của Phương trong khi vẫn đang đánh VCSB cho HOF. Hứa hẹn đủ điều. Phương lo cho nó ăn uống chỗ tập. Rồi khi HOF được vé vào VCSA thì nó bỏ FTV không một lời nói.

Em còn nhỏ mà đã tính 2 đường như vậy cũng hay lắm. HOF không dành vé được thì em về đội anh. Còn được thì em bỏ anh. Ok giờ em đã trãi sự đời chưa nhỉ. Cuộc sống còn dài lắm em à. Em còn phải trải qua nhìu lắm. 1 status thay cho 1 cái đấm vào mặt bạn rừng của HOF."

LMHT: FTV Huỳnh Phương lên tiếng bóc phốt tuyển thủ đi rừng của HoF - Sorn là kẻ

Sorn hiện tại đang đảm nhiệm vị trí đi rừng cho Hall of Fame

Nguyễn “Sorn” Minh Hào – sinh ngày 25/9/2000, là thành viên chỉ mới gia nhập đội tuyển HoF nhưng khả năng hòa nhập của Sorn là rất nhanh và ngay lập tức trở thành một trong những mắt xích quan trọng nhất của đội tuyển. Sorn cũng đã từng giành được một số chức vô địch ở các giải đấu Gcafe, với lượng tướng đi rừng khá phù hợp với mọi meta như Gragas, Sejuani, Nidalee, Graves,...

LMHT: FTV Huỳnh Phương lên tiếng bóc phốt tuyển thủ đi rừng của HoF - Sorn là kẻ

"Mai không thắng là chuẩn bị tinh thần nhịn đói nhé"

LMHT: FTV Huỳnh Phương lên tiếng bóc phốt tuyển thủ đi rừng của HoF - Sorn là kẻ

Ông chủ Huỳnh Phương vô cùng "gắt" khi ra "tối hậu thư" - "Đập chết mẹ thằng Sorn cho anh"

Có thể thấy Huỳnh Phương khi đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại với 1 đội tuyển chuyên nghiệp thi đấu tại giải đấu lớn nhất Việt Nam anh đã vô cùng tâm huyết. Dù kết quả của tuần đầu không mấy khả quan nhưng FTV đang có những chiến thắng để leo bảng xếp hạng.

Trận đấu hôm nay đối đầu với HOF, Sorn đã ra quân ở trận đấu đầu tiên với Sejuani và trận đấu diễn ra vô cùng chóng vánh chỉ trong 25 phút thi đấu. Chiến thắng 2-0 trước HOF có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần với Huỳnh Phương và tập thể FTV khi đã "trả thù" được món nợ cá nhân. Hiện tại, phía tuyển thủ Sorn vẫn chưa hề có 1 động tĩnh nào phản hồi về việc Huỳnh Phương "bóc phốt" mình trên trang Facebook cá nhân.