Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2

Một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới là Griffin V1per đang spam Ezreal Nhịp Độ Chết Người liên tục trong những ngày qua.

Zac Chinh Phục đường trên

Zac vốn là vị tướng không được chú ý nhiều lắm khi có vẻ ngoài khá dị, tuy nhiên sức mạnh của vị tướng này ở phiên bản 10.2, đặc biệt là vị trí đường trên là không thể coi thường được. Zac đường trên có điểm mạnh nhất là khả năng lì đòn và hồi phục vô cùng kinh khủng, nếu bạn chơi đủ khéo thì chuyện bị solo kill ở đường là rất khó xay ra. Hơn nữa, kỹ năng W - Chất Bất Ổn của Zac còn gây sát thương theo máu tối đa của đối thủ nên sát thương của hắn ta cực kì khó lường.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 1.

Sát thương của Zac rất khó lường khi có kx năng W gây damage theo phần trăm máu

Khác với vị trí đi rừng, Zac đường trên yêu cầu nhiều hơn chỉ số hồi phục nên ngọc Chinh Phục là thứ không thể thiếu. Về mặt trang bị, Giáp Lửa và Giáp Tâm Linh là hai món trấn phái khi gia tăng độ trâu bò của bạn, vừa cho Zac khả năng đẩy đường ổn. Sau đó thì có hai hướng lựa chọn, một là full tank với Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp... hoặc là lên một chút SMPT với Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry chẳng hạn. Tóm lại Zac đang rất khỏe ở top và là lựa chọn có thể tin cậy được.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 2.

Lối lên đồ tiêu chuẩn của Zac đường trên hiện tại

Bộ đôi Ziggs - Nami đường dưới

Với chỉnh sửa của chiêu E - Ước Nguyện Tiên Cá buff sát thương cho cả kỹ năng, trào lưu dùng cô nàng này bắt cặp với các pháp sư đang ngày một thịnh hành. Ở rank Hàn thì cái tên hiệu quả nhất đi cùng Nami đó là Ziggs đường dưới, hai vị tướng này có khả năng đẩy lính cực kì mạnh, chơi tấn công cũng được mà thủ hòa đường cũng tốt luôn. Chỉ cần phối hợp quen tay khi tung kỹ năng khống chế như Bãi Mìn kết hợp Thủy Ngục, đối thủ sẽ bị kéo đi lượng máu cực kì lớn.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 3.

Ziggs bỗng nhiên được các game thủ Hàn Quốc để ý tới, lần này là đi đường dưới với Nami

Lối lên đồ và ngọc bổ trợ của Nami không có gì mới cả, khác biệt nằm ở Ziggs với ngọc Nâng Cấp Băng Giá và trang bị lớn đầu tiên là Súng Ngắn Hextech. Nếu các bạn chưa biết thì Súng Ngắn Hextech đang được các cao thủ dần thay thế Vọng Âm Luden trên những Pháp Sư như Ziggs, item này rẻ hơn nhưng cho chỉ số gần như tương đương và giúp bạn cùng đồng đội đánh nhau, bắt lẻ đối thủ dễ dàng hơn nhiều.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 4.

Bộ đôi siêu thả diều ở đường dưới

Ezreal Nhịp Độ Chết Người

Kể từ khi mất Đạo Chích, rất nhiều game thủ đã chuyển sang dùng ngọc khác như Chinh Phục, Đá Vạn Năng nhưng kết quả thì không bằng so với trước. Vì thế mà những game thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc như V1per đang thử nghiệm một lối lên đồ mới, tận dụng chất tướng cơ động của Ezreal và tập trung nhiều vào đòn bắn tay với Nhịp Độ Chết Người.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 5.

Ezreal liên tục được thử nghiệm nhiều lối build sau khi mất Đạo Chích

Điểm yếu duy nhất của Ezreal Nhịp Độ Chết Người đó là rất yếu đầu trận, tuy nhiên càng về cuối trận thì lượng sát thương của lỗi chơi này càng lớn, đặc biệt là sau khi sở hữu Gươm Vô Danh. Một điểm khá hay mà các cao thủ Hàn Quốc sử dụng đó là họ không lấy điểm cho giày miễn phí. Thay vào đó là điểm Thấu Thị Vũ Trụ cho rất nhiều giảm hồi chiêu từ kỹ năng, phép bổ trợ cho tới trang bị, thứ cực kì quan trọng khi Gươm Vô Danh là món đồ không thể thiếu với Ezreal.

Zac bỏ rừng lên top, Ezreal Nhịp Độ Chết Người và những lối chơi cực mạnh của Thách Đấu Hàn bản 10.2 - Ảnh 6.

Trang bị không quá khác biệt nhưng ngọc bổ trợ lại vô cùng lạ lẫm với game thủ thông thường