Zeri tiếp tục nhận đợt giảm sức mạnh lớn trong patch 12.4 sắp tới của LMHT

Zeri lại tiếp tục bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 12.4 sắp tới!

Zeri tiếp tục bị cho lên thớt sau khi vừa bị giảm sức mạnh trong phiên bản vừa rồi. Vào sáng hôm qua, Riot Games đã công bố thêm các thay đổi trong phiên bản sắp tới và không bất ngờ gì khi mà Tia Chớp Thành Zaun - vị tướng mới ra mắt gần đây và sở hữu tỷ lệ thắng lên tới 53.95% (theo Lolalytics) lại tiếp tục bị nerf mạnh trong phiên bản 12.4

RiotPhlox hé lộ chi tiết bản cập nhật 12.4

Chiêu thức Bắn Nổ (Q) của Zeri có nhiều thay đổi nhất trong bản cập nhật 12.4 sắp tới. Theo đó Bắn Nổ sẽ bị giảm sát thương cơ bản và sát thương SMPT gây ra. Ngoài ra, tính năng đánh thường của kỹ năng này cũng bị giảm sát thương và có khoảng chờ lâu hơn giữa mỗi đòn đánh tay. Khả năng làm chậm của kỹ năng cũng được giảm đi ở những cấp đầu và lại được tăng lên tối đa khi đã được cộng 5 điểm.

Những thay đổi của Zeri trong bản tới

Xung Điện Cao Thế (W) cũng nhận được sự thay đổi trong bản tới. Thay vì có thời gian hồi chiêu là 10s ở mọi cấp, chiêu W sẽ có thời gian hồi chiêu là 13s ở cấp độ đầu và giảm xuống còn 9s khi đã được tăng 5 điểm. Nhanh Như Điện (E) bị tăng thời gian hồi chiêu lên 19s ở cấp độ cuối thay vì 17s như trước. Riot cũng đồng thời giảm tốc độ đánh mà Zeri nhận được khi sử dụng chiêu cuối Điện Đật Đỉnh Điểm (R) 

Ngoài ra, một vài vị tướng khác cũng bị giảm sức mạnh trong phiên bản 12.4 bao gồm: Mundo, Veigar, Nunu và Qiyana. Trong đó, Mundo nhận đợt nerf nặng nề nhất với việc giảm sát thương vật lý mỗi cấp từ 4.2 còn 3.5 và thời gian hồi chiêu cuối Suýt Quá Liều (R) được tăng lên thành 110s ở mọi cấp thay vì 110/100/90s như trước. Riot cũng dự định đưa ra vài thay đổi đối với các người chơi đường đơn sử dụng trang bị dành cho hỗ trợ để loại bỏ meta sử dụng trang bị của hỗ trợ để đi đường đơn.

Các thay đổi trong bản 12.4

Bản cập nhật 12.4 được dự kiến ra mắt vào thứ Tư ngày 16 tháng 2.

MỤC LỤC [Hiện]