Zeros khiến cộng đồng tranh cãi vì dòng trạng thái

22/03/2021 Mâu thuẫn nội bộ FPX giữa Doinb và Tian có lẽ vẫn kéo dài suốt thời gian qua, sự việc khiến Doinb “mất trắng” 200.000 người theo dõi.

Zeros khiến fan nóng lòng khi liên tục bị hạ gục trong trận đấu với GAM Esports, tuy nhiên có vẻ anh chàng game thủ này thờ ơ điều này.

Mới đây, trận đấu tâm điểm giữa GAM Esports và SBTC Esports đã “ngả ngũ” khi chiến thắng lại tiếp tục thuộc về đội tuyển “vàng đen”. Có thể thấy, cho dù là đội hình “siêu sao” của SE cũng không thể đánh bại GAM dù ở cả lượt đi hay lượt về. Trong đó không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì màn trình diễn của những tuyển thủ được đánh giá cao như Zeros hay Celebrity.

Zeros khiến cộng đồng

Người hâm mộ thất vọng vì màn trình diễn của SE

Đặc biệt là tuyển thủ đường trên Zeros, khi thi đấu với các đội tuyển “cửa dưới” Zeros luôn tỏ ra thi đấu tự tin và “máu chiến”, nhờ vậy mà trên cơ hầu hết các tuyển thủ đường trên khác của VCS thời điểm này. Tuy nhiên khi đối đầu với GAM, hay chính xác hơn là đối đầu với “Chiến thần” Kiaya thì “Ma vương” lại tỏ ra ngờ nghệch, nhiều pha bị hạ gục đến khó hiểu khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm.

Điển hình như trong ván thi đấu thứ hai của trận đấu giữa GAM và SE vừa qua, Zeros đã có lợi thế lớn từ sớm khi được Yijin “vỗ béo” bằng những pha tiếp cận khu vực đường trên. Với lợi thế này tưởng chừng Zeros sẽ sẵn sàng “hủy diệt” 1 – 1 với mọi đối thủ, tuy nhiên những pha di chuyển hớ hênh của tuyển thủ đường trên SE khiến lợi thế hiếm hoi ban đầu trở nên vô nghĩa.

Thậm chí Zeros còn không thể gây ảnh hưởng lên ván đấu nhiều bằng vị tướng Gnar đang bị “thọt” trong tay Kiaya. Cuối cùng chiến thắng quyết định vẫn thuộc về GAM nhờ vào những pha giao tranh tổng xuất sắc.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Zeros tiếp tục giữ thói quen của mình khi lên Facebook cá nhân đăng tải những Status đầy ẩn ý. Theo đó, tuyển thủ đường trên SE đã chia sẻ với nội dung “give away hơi nặng”, đây có thể xem là một dòng trạng thái mang hơi hướng ‘vui vẻ’ đến từ tuyển thủ vừa nhận thất bại cay đắng.

Zeros khiến cộng đồng

Zeros khiến cộng đồng bức xúc vì phát ngôn sau trận thua

Bài viết của Zeros đã nhận “hàng tá” lời bình luận trái chiều từ phía cộng đồng game thủ. Nhiều người cho rằng Zeros chưa thật sự nghiêm túc với trách nhiệm của mình, tuy nhiên cũng có ý kiến động viên Zeros, rằng anh chàng game thủ này đang cố gắng tạo chút hài hước để xua tan nỗi ảm đạm đang đeo bám đội tuyển của mình.

SBTC Esports là niềm tâm huyết của Thầy giáo Ba, tuy nhiên đội tuyển đang trải qua chuỗi trận thành tích không tốt kèm theo đó là màn thể hiện nghèo nàn của dàn game thủ. Hy vọng trong tương lai các tài năng của Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam có thể thi đấu khởi sắc hơn để vực dậy SBTC Esports.

Xem thêm: DK ShowMaker bất ngờ gặp chấn thương tay khiến người hâm mộ lo lắng