Zeros sẽ được Garena giảm án khi leo rank lên top 1 thách đấu máy chủ Việt Nam?

Tuy Garena và Riot Games vẫn chưa có bất cứ động thái nào sau tuyên bố này của Zeros nhưng Ma Vương 2k có vẻ rất háo hức.

Như các bạn đã biết, ông hoàng drama của làng Liên Minh Huyền Thoại có tới 4 lần ăn "gậy" từ nhà phát hành. Và lần này là thứ 5 cũng là án phạt nặng nề nhất trong lịch sử LMHT khi bị cấm vĩnh viễn với bản án trên toàn cầu. Theo đó Zeros sẽ không có cửa trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp trong bất cứ bộ môn thể thao điện tử nào của Riot Games. Cánh cửa LMHT, Tốc Chiến cũng đóng sập lại với chàng tuyển thủ lắm tài nhiều tật.

Sau khi Zeros nhận án phạt do vạ miệng trên kênh stream cá nhân, Abe đã lâm vào trạng thái không còn Oxy để thở khi tuyên bố giải thể SBTC. Bên cạnh đó, không thể chuyển nhượng Zeros cũng khiến SBTC "âm" tới nửa tỉ, thêm 1 tỉ mua slot để có thể tới VCS mùa xuân thì đây quả là con số khiến người xem lè lưỡi. Trước đó, tin đồn Venus bị cơ quan chức năng bế đi do sử dụng và tàng trữ chất kích thích vẫn đang là dấu chấm hỏi chưa có lời đáp. Rất may mắn, gánh xiếc cuối cùng cũng tìm được nhà tài trợ để có thể tiếp tục cuộc hành trình tấu hài tại mùa hè sắp tới. Nhưng điều này cũng là thử thách dành cho cả đội khi buộc phải nề nếp, qui củ và chuyên nghiệp hơn cả trong những cuộc training hay kèo đấu chuyên nghiệp.

Mới đây, Zeros lại tiếp tục dội bom xuống VCS khi tuyên bố sắp comeback với việc giảm án phạt từ tổ chức. "Anh em biết gì chưa? Bây giờ Lộc mà leo top 1 Thách Đấu Việt, 1 cái thôi. Là Lộc sẽ ‘comeback’ được đó. Tại vì hôm nay Lộc đi nói chuyện với nhiều người lắm, đi với mấy anh chị thể thao điện tử á. Lộc sẽ trở lại anh em ơi. Ma Vương comeback!" Zeros chia sẻ.

"Lộc ơi, chị bên thể thao điện tử, chị có thấy được mong muốn được thi đấu LMHT của em, thì chị có thể hỗ trợ cho em. Em có muốn comeback không?

- Dạ em muốn ạ! Nói chung là giờ leo top 1 Thách Đấu Việt đi rồi chị xem xét cho.…Có khi mùa này luôn ấy chứ!"

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Theo như Zeros chia sẻ, để có thể được xem xét lại án phạt là cho ban tổ chức thấy được "game thủ hàng đầu máy chủ có mong muốn được thi đấu". Zeros cũng từng nhiều lần chạm mốc top 1 Thách Đấu Việt Nam trong quá khứ, nên có vẻ như đây là một điều kiện tương đối dễ dàng đối với anh chàng. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng nào chứng minh được lời chia sẻ của Zeros có phải là thật hay lại là nói giỡn chơi, và cộng đồng thì vẫn bán tín bán nghi vào khả năng "khoan hồng" mà Zeros có thể nhận được. Đến thời điểm hiện tại đại diện từ VCS, Garena hay Riot Games vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào về chuyện Zeros đã chia sẻ kể trên.

Nếu như cơ hội này là thật, thì để được xem xét lại án phạt Zeros sẽ cần leo lên vị trí top 1 Thách Đấu máy chủ Việt Nam. Hiện tại tài khoản "ma zương 2k" của The Shy Việt Nam đang ở top 104 Thách Đấu với 679 điểm, nếu muốn leo lên top 1 thì anh sẽ cần khoảng 1000 điểm với ít nhất 50 trận win nữa (Top 1 đang là BOX Soraaa với 1674 điểm). Theo nhiều fan nhận xét thì đây sẽ là hành trình không hề dễ dàng với Zeros, đặc biệt là trong thời điểm mà phong độ của anh không trở về thời đỉnh cao tại PVB.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!