Zeros tiết lộ lý do “đặc biệt” khiến anh cố gắng giúp Dia1 giành giải MVP của trận đấu

Hỏi sao trận này đánh hiền thế

Cuộc đua MVP hiện tại đang rất gay cấn với top 5 không thua kém nhau quá nhiều. Dia1 với tư cách là một trong những tuyển thủ đường giữa hay nhất ở thời điểm hiện tại cũng đang cố gắng để vươn lên top 1. Ở trận đấu gặp EVOS, dù phải cầm con bài Galio nhưng anh chàng vẫn rất cố gắng để làm đẹp KDA  nhờ sự trợ giúp không nhỏ từ Zeros. Khi được phỏng vấn, Ma vương đã tiết lộ tại sao anh chàng lại cố gắng giúp Dia1 trong cuộc đua giành MVP.

Đóng thùng luôn mới kinh

Cụ thể thì khi được hỏi liệu Zeros có lo lắng trong cuộc đua giành MVP với Dia1 hay không. Anh chàng đã ngay lập tức “bóc mẽ” rằng “ Trước mỗi trận đấu thì Dia nó cũng nhét vào túi em tờ 5 lít nên trong trận em vẫn giúp nó thôi”. Không rõ vụ hối lội này có thật hay không nhưng rõ ràng số “tiền hối lộ” của Dia1 đã không đạt được mục đích bởi người dành MVP sau trận đấu lại là Levi.

Mất hẳn 5 lít để được triple kill

Cơ mà vẫn không được MVP

Với con bài Leesin, người đi rừng của GAM kết thúc ván đấu với KDA 4/0/11. Có lẽ lần tới ngoài hối lộ Zeros, Dia1 cũng nên tặng quà cho Levi thì mới mong nắm chắc được danh hiệu. Hiện midlane của GAM đang xếp thứ 3 với 600 điểm, chỉ kém Celebirty đúng 100 điểm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu  và cơ hội vượt mặt đối thủ vẫn là rất lớn. Quan trọng là liệu anh chàng có được đồng đội hỗ trợ hay không mà thôi

Lần sau nhớ hối lộ cho Levi nữa nhé