Cập nhật Free Fire phiên bản Sa mạc tận thế

Trong trận đấu muộn nhất của VCS tuần 6, nhà đương kim vô địch GAM Esports không gặp quá nhiều khó khăn để hủy diệt EVOS Esports chỉ sau 2 ván đấu.
GAM băng băng về đích sau màn hủy diệt EVOS Esports

Xét về đội hình lẫn phong độ, EVOS đều không thế nào so sánh được với GAM Esports, đội tuyển đang dẫn đầu BXH VCS với một hiệu số vượt trội. Điểm tựa duy nhất của "Bầy hổ" có chăng chỉ là những pha giao tranh tổng, nơi sự gắn kết đội hình của họ được thể hiện.

Không giấu giếm ý đồ đó, EVOS pick cho mình một đội hình mạnh về cuối game và dễ thi triển những pha giao tranh tổng. Tuy nhiên, trước một GAM quá ma mãnh và bản lĩnh, ý đồ của EVOS gần như thất bại hoàn toàn. Sau 20 phút đầu tiên tương đối cân bằng, EVOS dần mất đi thế trận khi bị GAM tận dụng triệt để những pha di chuyển lỗi. Phút 32, GAM có pha "quét gần sạch" khi hạ gục 4 thành viên EVOS, qua đó khép lại ván 1 với tỷ số 1-0.

GAM băng băng về đích sau màn hủy diệt EVOS Esports
GAM dễ dàng đánh bại EVOS với tỷ số 2-0

Bước sang ván 2, chiến thuật của cả 2 đội vẫn không có quá nhiều thay đổi khi EVOS tiếp tục lựa chọn một đội hình mạnh về giao tranh. Cũng tương tự ván 1, họ xử lý kèo thi đấu đầu trận khá tốt khi không để thua thiệt GAM quá nhiều. Mặc dù vậy, GAM vẫn là quá mạnh so với thực lực của EVOS hiện tại. Sự trở lại của Zeros trong ván đấu này càng khiến cho thế trận mà GAM xây dựng dễ vận hành hơn. Sau 34 phút thi đấu, GAM kết thúc ván 2 sau một pha quét sạch và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0.

Chiến thắng ngày hôm nay giúp GAM tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng, trong khi EVOS đã bị Dashing Buffalo bắt kịp với cùng 4 chiến thắng và 5 thất bại.

Nhật Hoa