“Ấm lòng” game thủ Fallout 76 dang tay giúp đỡ newbie bằng cách hành xử như NPC, đi phân phát thức ăn & nước uống

Vốn đã quen với việc trải nghiệm offline và nhận nhiệm vụ thông qua các NPC, nhiều người chơi chưa quen chắc chắc sẽ cảm thấy khó khăn, khi những nhân vật này không còn tồn tại ở bản Fallout 76 mới.

May mắn thay, một số game thủ tốt bụng dày dặn kinh nghiệm đã dang tay giúp đỡ những người mới, đến bằng cách hành động như NPC để giúp West Virginia khắc nghiệt trở nên thân thiện hơn.

Game thủ Fallout 76 dang tay giúp đỡ newbie bằng cách hành xử như NPC, phân phát nhu yếu phẩm

Khởi đầu bởi “Many A True Nerd”, một YouTube nổi tiếng trong cộng đồng với việc hoàn thành các trò chơi đầy thử thách mà không cần đến việc hồi máu. Bây giờ anh ta mạo hiểm đi vào chốn Wasteland, với mục tiêu mới là giúp đỡ những người chơi Fallout 76 khác – bao gồm cả những người mới biết đến thương hiệu – thích nghi với môi trường trực tuyến. Bởi đã bỏ thời gian trải nghiệm trước bản beta, anh hoàn toàn có đủ kinh nghiệm và công cụ để hỗ trợ cho các newbie quanh mình.

Many A True Nerd và clip giới thiệu chiến dịch giúp đỡ newbie Fallout 76

Vì trò chơi này thiên khá nặng về tính sống còn (bạn có thể chết vì đói, khát, v..v..), nên anh đã đi quanh các trại mới lập và cung cấp vũ khí, áo giáp, nước sạch, cùng nhiều thứ khác để giúp đỡ mọi người. Hành động này đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác, giúp xu hướng này lan rộng và nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Reddit.

Game thủ Fallout 76 dang tay giúp đỡ newbie bằng cách hành xử như NPC, phân phát nhu yếu phẩm

Từ việc xây dựng các khu vực tụ họp để người chơi an toàn tham gia, cho đến cung cấp đạn dược khi cấp bách,… đã khiến cho khía cạnh trực tuyến của Fallout cảm thấy thật tuyệt vời. Dù không phủ nhận tồn tại vài bất cập khó chịu, nó vẫn giúp mở rộng cộng đồng trung thành và cho phép người hâm mộ của thương hiệu gặp gỡ các chiến hữu mới.

Fallout 76 hiện đã có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Comicbook