Theo chân bạn thân PewPew, Độ Mixi chuyển hướng kinh doanh với quán cafe Mixi Coffee

Chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng vô cùng hào hứng của đông đảo các fan và rất trông mong nó sẽ sớm thành hiện thực.

Thời gian vừa qua, chắc hẳn các fan hâm mộ đã được một phen choáng ngợp trước tiệm bánh mì của PewPew đông nghẹt người, “thất thủ” trong ngày khai trương. Góp mặt trong ngày trọng đại này, Độ Mixi cùng một số người bạn streamer khác cũng đến chung vui, chúc mừng cho người bạn thân của mình. Và có vẻ như cũng muốn noi theo tấm gương doanh nhân thành đạt của PewPew mà Độ Mixi đang có ý định chuyển hướng, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi bất ngờ hé lộ với các fan về dự định mở quán cafe mang tên Mixi Coffee. Cụ thể, trong lần lên sóng stream mới đây, Độ Mixi chia sẻ rằng anh có phần ghen tị với những người bạn khác trong giới stream của mình khi người thì đã mở công ty riêng, mua Mercedes, kẻ thì sinh ra đã có BMW i8, mở trà sữa, mở tiệm bán xe máy, người khác lại dấn thân vào showbiz rổi mở tiệm bánh mì nổi tiếng, trong khi bản thân anh chàng, sau hơn hai năm theo đuổi nghiệp streamer đến nay nhìn lại vẫn chưa có gì đáng kể cả.

Bởi vậy mà nam streamer đang ấp ủ dự định sẽ mở một quán cafe mang tên mình - Mixi Coffee tại Hà Nội trong thới gian sắp tới. Chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng vô cùng hào hứng của đông đảo các fan và rất trông mong nó sẽ sớm thành hiện thực. Càng phấn khích hơn khi Độ Mixi cho biết sẽ cố gắng tạo ra một không gian, mạng wifi tuyệt vời nhất thỏa mãn các game thủ mobile. Đồng thời đây cũng sẽ là nơi dành để tổ chức các giải đấu như PUBG Moblile, Liên quân Mobile, cũng như các buổi offline dành riêng cho các fan của Tộc trưởng Mixi. Dự định này sẽ được nam streamer triển khai ngay khi hết tháng bởi đây là tháng hạn của anh chàng. Nếu những điều trên trở thành sự thật thì với sức hút của mình, cùng với một không gian quán lý tưởng, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lui tới vô cùng thu hút các game thủ trong thời gian tới.

Độ Mixi hay Mixi Gaming tên thật là Phùng Thanh Độ, là một trong những Streamer, Caster nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Việt Nam. Với sự phát triển của PUBG thì Độ Mixi đang là một cái tên cực hot trong giới Streamer bên cạnh PewPew, ViruSs, hay Nam Blue, v.v… Với lối nói chuyện mặc dù có hơi “bỗ bã” nhưng lại cực kỳ có duyên, hài hước, tạo được sự gần gũi, thích thú, thoải mái cho người xem, Độ Mixi đã dần xây dựng được cho mình một cộng đồng fan cứng đông đảo. Điều đó được thể hiện qua các con số cụ thể như fanpage sở hữu tới gần 200 nghìn người theo dõi và kênh Youtube hơn 774 nghìn lượt đăng ký.