“Người phủ ngập map” đâu đâu cũng thấy tại server “Cày chay lên vip” của Thiên Long Kiếm

Hiếm lúc nào có thấy được số lượng game thủ cùng lúc “ùa” vào một sever như Thiên Long Kiếm.

Ngày 1/9, server độc nhất “Cày chay lên vip” của tựa game siêu phẩm xuyên không đình đám Thiên Long Kiếm đã chính thức ra mắt. Nói về server này, đội ngũ vận hành game rất tự hào khẳng định rằng, đây chính là thiên đường dành cho những người chơi ưa thích cày cuốc và tại đây không có cụm từ “hút máu game thủ” sẽ không bao giờ được nhắc đến. Bởi, đây là một server đầu tiên và duy nhất của Thiên Long Kiếm nói không với nạp thẻ.

Server “Cày chay lên vip” được ra mắt vào ngày 1/9.

Như một cơn mưa rào đối với đại đa số người chơi yêu thích game cày cuốc tại Việt Nam, server độc nhất này ngay lập tức nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía người chơi trên cả nước. Chỉ mới vài ngày đầu khải mở, “Cày chay lên vip” thực sự trở thành hiện tượng trong làng game, hàng triệu game thủ đều đổ dồn sự chú ý vào sự phát triển của server hiện tại. Nếu như trước kia, những server mới được khai mở game thủ sẽ không quá mặn mà gì nữa bởi họ đã và đang chơi ở một server hiện tại của mình. Thế nhưng, với “Cày chay lên vip” lần này hoàn toàn ngược lại. Một làn gió mới lần đầu tiên được thổi vào thế giới của Thiên Long Kiếm, hình ảnh danh hiệu cờ Việt Nam hiển hiện ngợp trời trong từng phụ bản hoạt động ingame đã đủ thấy sự hài lòng của mọi người ra sao rồi.

Quốc kỳ cùng danh hiệu “Tôi yêu Việt Nam” phủ ngợp thế giới Thiên Long Kiếm.Một cảnh tượng trước nay chưa từng có trong tiền lệ của Thiên Long Kiếm.Phá bỏ hoàn toàn định nghĩa về một game cày cuốc hiện tại, Thiên Long Kiếm khai mở server miễn phí hoàn toàn để đáp ứng nhu cầu game thủ.

Nhiều game thủ còn bình phẩm server “Cày chay lên vip” chính là một trong những server đáng được chơi nhất hiện tại. Có thể nói, rất nhiều người chơi đang cảm thấy quá chán ngán với việc bị các NPH liên tục “hút máu” thông qua các sự kiện thu hút nạp. Ấy vậy mà, tại Thiên Long Kiếm một server đúng nghĩa “FREE” được mở ra để phục vụ nhu cầu gải trí của game thủ. Điều này thực sự đã đánh trúng tâm lý của người chơi và đem đến một sân chơi vô cùng lành mạnh mà ít game nào có thể đem đến cho họ được.

Đội ngũ vận hành Thiên Long Kiếm một lần nữa ghi điểm tuyệt đối với đại bộ phận game thủ Thiên Long Kiếm nói riêng và người chơi yêu thích game cày cuốc nói riêng.

Mọi thông tin về tựa game Thiên Long Kiếm, game thủ có thể truy cập tại: Trang chủ: https://tlk.gamota.com/Link tải: http://m.onelink.me/c5624373Fanpage: https://www.facebook.com/tlk.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/tlk.gamota/