[Trải Nghiệm] Binh Khí Phổ: Game PC client, hình ảnh 3D, hỗ trợ cả những game thủ bận rộn

Là siêu phẩm cuối cùng thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên đến từ Kingsoft, Binh Khí Phổ đang đánh dấu sự trở lại của game cài đặt PC trên thị trường Việt ?

.

Gameplay Binh Khí Phổ

Binh Khí Phổ

Binh Khí Phổ có thể nói là tựa game PC Client đầu tiên được ra mắt trong năm 2018 trên thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ Võ Lâm Truyền Kỳ 3D, Binh Khí Phổ thuộc thể loại kiếm hiệp có cốt truyện về hành trình đoạt lấy Binh Khí Phổ – cuốn sách về hàng loạt bí kíp võ công đã bị thất truyền trên giang hồ.

Khác biệt với những tựa game kiếm hiệp truyền thống, Binh Khí Phổ sẽ không có bất kỳ ranh giới nghề nghiệp, class hay võ công nào. Chính loại binh khí nhân vật sử dụng sẽ tạo hướng đi riêng cho người chơi trong chốn giang hồ.

Binh Khí Phổ

Về hình ảnh, Binh Khí Phổ có nhiều thiết kế tập trung khai thác nền đồ họa 3D đặc biệt ở chi tiết nhân vật. Game thủ có thể thoải mái ngắm nhìn nhân vật của mình 360 độ trong những bộ cánh đậm chất kiếm hiệp. Hoạt cảnh của trò chơi cũng được thiết kế ở mức hoàn thiện tốt giúp cho nhân vật di chuyển khá mượt mà khi kết hợp cùng những bộ quần áo cổ trang.

Tuy vậy, đây là trò chơi không hề kén cấu hình và có thể chiến tốt trên cả các máy tính có cấu hình trung bình.

Khởi đầu game, trò chơi cho người chơi chọn một trong ba nhân vật: Ỷ La, Lăng Phong và Mộng Yên. 3 nhân vật này chỉ khác biệt về ngoại hình được chia thành Nam, Nữ, Chibi chứ không hề quyết định quá nhiều đến hướng phát triển nhân vật sau này của người chơi.

Binh Khí Phổ

Qua những nhiệm vụ đầu tiên, game thủ sẽ được làm quen với những tính năng cơ bản nhất của Binh Khí Phổ và làm quen với một số nhiệm vụ trong game. Hành trình sau nữa của người chơi đó chính là thể hiện sức mạnh trong chốn giang hồ hiểm ác. Hệ thống PK của Binh Khí Phổ có thể nói khá phong phú, hỗ trợ 1 vs 1, tổ đội vs tổ đội và chiến trường Tống Kim.

Binh Khí Phổ

Nói Binh Khí Phổ là tựa game thích hợp cho các game thủ rảnh tay bởi tính năng auto trong trò chơi sẽ giúp ích cho game thủ gần như toàn bộ. Những lần nhận nhiệm vụ hay hoàn thành sẽ tự động được nhân vật nhận và làm theo trình tự. Đây là một tính năng hữu ích hỗ trợ cho những gamer bận rộn mà vẫn muốn dành một khoảng thời gian cho game online.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://binhkhipho.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/binhkhipho/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/binhkhipho/