[Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc?

Ngày hôm nay, tựa game MMORPG khai thác bối cảnh thời đại Chiến Quốc – Kiếm Khách VNG, đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt với bản Beta ngắn hạn….

Chắc hẳn những fan hâm mộ dòng phim võ thuật không còn lạ lẫm gì với bộ phim Anh hùng của tài tử Lý Liên Kiệt, lấy bối cảnh sát thủ Kinh Kha nhận lệnh ám sát Tần Vương Doanh Chính – vị vua đang nung nấu hoài bão “tiêu diệt 6 nước, thống nhất Trung Hoa”.

.

Kiếm Khách VNG là một tựa game được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng của câu chuyện trên. Tuy nhiên, ngoại trừ cái tên và cốt truyện thì hình tượng kiếm sĩ – thích khách vẫn chưa thực sự tạo được ấn tượng rõ ràng, và thực tế thì Kiếm Khách VNG cũng không quá khác biệt so với những tựa game cùng thể loại về mặt nội dung – gameplay.

kiem-khach-1 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 1

Kiếm Khách VNG sở hữu tuyến nhân vật khá khiêm tốn, nhưng bù lại thì hệ thống kỹ năng của game có thể được xây dựng theo nhiều hướng khác nhau tùy vào sở thích của mỗi game thủ, với việc mở khóa linh thạch để kích hoạt chỉ số hoặc hiệu ứng mới của bộ kỹ năng.

kiem-khach-5 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 2

Một điểm cộng nữa của Kiếm Khách VNG đó chính là đồ họa, hình ảnh trong game được trau chuốt tỉ mỉ, đặc biệt là về mặt phục trang bám sát bối cảnh thời đại Chiến Quốc, và tạo hình của Boss cũng rất ngầu, điển hình là “Tần Vương Doanh Chính”.

Bên cạnh đó thì game cũng sở hữu những tính năng hấp dẫn của dòng game nhập vai như Tọa Kỵ, Cường hóa trang bị, Binh Hồn, Ám Khí… Chuỗi hoạt động hằng ngày: Săn Boss thế giới, vượt phụ bản đơn, Chiến trường…

kiem-khach-7 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 3

Tuy vậy, thời gian Closed Beta quá ngắn là không đủ để người chơi có thể trải nghiệm hết những tính năng nói trên, đặc biệt là chiến trường 150vs150 hoành tráng. Vậy nên game thủ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm hết toàn bộ những tính năng của game trong bản Open Beta.

Một vài hình ảnh trong game:

kiem-khach-2 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 4

kiem-khach-3 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 5

kiem-khach-4 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 6

kiem-khach-6 [Trải nghiệm] Kiếm Khách VNG: Phiên bản John Wick thời Chiến Quốc? 7

Chơi Ngay: https://goo.gl/gAX8CR

Lưu danh nhận code: http://kk.360game.vn/intro/kiemkhach/landing/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/kk.360game.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/kk.360game.vn/