“Truyền nhân” mới của Darksouls chính là cái tên đang được “thèm khát” nhất trên Steam

Resident Evil 2 Remake, Metro Exodus và Devil May Cry 5 cũng đang trong tầm ngắm của người dùng Steam.

Sekiro: Shadows Die Twice là sản phẩm mới nhất của FromSoftware (nhà phát triển series Dark Souls) và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng danh sách được mong chờ nhất trên Steam. Nối tiếp theo sau chính là bản làm lại của Resident Evil 2 và phần game Metro Exodus thứ ba.

Danh sách này có vẻ được thống kê để xếp hạng các trò chơi chưa ra mắt và được nhiều người đưa vào danh sách mong muốn (wishlist) nhất trong thời gian nhất định gần đây, thay vì nhiều nhất mọi thời đại. Các vị trí khác trong top 10 bao gồm Total War: Three Kingdoms, game nhập vai hành động Biomutant và The Outer Worlds, game nhập vai pha trộn phong cách Firefly và Fallout New Vegas, game hành động bắn súng Left Alive của Square Enix, tựa game MMO thế giới mở Atlas lấy đề tài hải tặc của Studio Wildcard, The Division 2 và Tropico 6.

SEGA công bố ra mắt Total War: Three Kingdoms, đưa người chơi về thời Trung Hoa cổ đại

Ngoài ra, trong top 20 còn có Ashen sản phẩm hiện đang độc quyền cho Epic Games Store, trò chơi chiến lược Wild West Desperados 3 và Yakuza Kiwami.

Với Sekiro: Shadow Die Twice, hãng FromSoftware đang thử nghiệm một thương hiệu mới ngoài series Soulsborne kinh điển, tập trung vào khai thác bối cảnh văn hóa phương Đông. Đối với những người hâm mộ Dark Souls thuộc hàng hardcore cảm thấy lo lắng rằng Sekiro có thể không còn độ thử thách như các tiền bối đi trước, nhà thiết kế Hidetaka Miyazaki khẳng định không có chuyện đó và tuyên bố bạn sẽ chết rất nhiều lần trong trò chơi này.

Đừng lo, bạn sẽ chết rất nhiều trong Sekiro: Shadows Die Twice và nó sẽ để lại hậu quả

Nhân vật chính sẽ là một chiến binh dưới quyền một vị lãnh chúa vừa tròn 10 tuổi. Kẻ thù của người chơi được FromSoftware gọi với cái tên The Rival bất ngờ đột kích bắt cóc đứa trẻ và cắt đứt cánh tay của nhân vật chính. Khi họ thức dậy, họ thấy rằng nó đã được thay thế bằng cánh tay Shinobi giả, với sức mạnh cơ học với nhiều tính năng thú vị.

Đừng lo, bạn sẽ chết rất nhiều trong Sekiro: Shadows Die Twice và nó sẽ để lại hậu quả

Sekiro: Shadow Die Twice sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 3, 2019 cho PC, PS4 và Xbox One

Theo PCGamer