10 loài khủng long có skill 'bá đạo bậc thầy' trong Ark Survival Evolved (P.2)

ARK là tựa game sinh tồn giữa thời kì khủng long còn tồn tại. Trong số chúng có những con mang khả năng đặc biệt ngoài chỉ số sức mạnh và tốc độ. Cùng điểm qua những con khủng long đặc biệt ấy trong ARK và xem chúng có những khả năng gì nhé.

6. Daeodon

10 loài khủng long có skill bá đạo bậc thầy trong Ark Survival Evolved (P.2) - Ảnh 1.

Nhìn qua chúng ta có thể nhận ra rằng nó là một con lợn cổ đại. Là động vật ăn tạp, Deaodon nhặt rác, tìm thức ăn, làm mọi cách săn mồi để sinh tồn. Daeodon còn là một loài sống theo bầy đàn và sẵn sàng "nhai đầu" bất cứ kẻ địch nào nó nhìn thấy. 

Khả năng đặc biệt của nó là buff máu trong các trận chiến. Hơn nữa trong những trận chiến diện rộng Daeodon cũng có đủ sức để buff hết cho những đồng minh xung quanh nó.

7. Tapejara

Tapejara là một loài thằn lằn bay thời tiền sử. Khả năng đặc biệt của nó là có thể đu bám trên những địa hình hiểm trở, khá giống con Megalania – thằn lằn cổ đại.

10 loài khủng long có skill bá đạo bậc thầy trong Ark Survival Evolved (P.2) - Ảnh 2.

Nhưng khả năng đặc biệt của nó có đôi chút khác biệt, đó là Tapejara có thể đu bám bên dưới những vách đá như loài dơi.

8. Diplocaulus

10 loài khủng long có skill bá đạo bậc thầy trong Ark Survival Evolved (P.2) - Ảnh 3.

Loài này chủ yếu xuất hiện trong những đầm lầy của đảo. Diplocaulus là loài lưỡng cư chủ yếu ăn cá nhỏ quanh những đầm lầy. Vì rất nhiều sinh vật có khả năng săn mồi trên mặt đất nên nhờ là loài lưỡng cư nó có thể chạy trốn ở khắp mọi địa hình. 

Khả năng duy nhất của nó là có thể giữ được lượng Oxi dự trữ khổng lồ và có thể cung cấp cho người chơi khi lặn ở dưới biển mà không có bộ đồ hỗ trợ. Thậm chí khi bạn đã thuần hóa và cưỡi được nó thì bạn có thể thoải mái đi khám phá biển sâu trong ARK mà không lo hết không khí.

9. Electrophorus

10 loài khủng long có skill bá đạo bậc thầy trong Ark Survival Evolved (P.2) - Ảnh 4.

Nó chính là tiền thân thời tiền sử của con cá Trình hiện đại. Khuyến cáo các game thủ khi gặp con này nên tránh ra, vì nó có khẳ năng phóng điện dưới nước khiến kẻ địch tê liệt và nhận sát thương. Mà nếu có thuần hóa được thì gamer cũng chẳng muốn cưỡi nó đi xuống biển đâu nhỉ.

10. Ammonite

Thường được tìm thấy ở vùng sâu nhất dưới biển bao quanh hòn đảo. Loài này được anh em gọi cho vui là "đấng biển". Đó là bởi khi chúng ta tấn công nó thì mọi loài khác xung quanh sẽ bơi lại và "ăn vã" chúng ta một trận mà không một lý do.

10 loài khủng long có skill bá đạo bậc thầy trong Ark Survival Evolved (P.2) - Ảnh 5.

Đó là những cái tên mang khẳ năng đặc biệt nhất trong ARK. Còn bạn nghĩ tới những loài nào hãy bình luận bên dưới để cho mọi người cùng biết nhé.