Những cú lừa thượng hạng từ phía NTN từng nhiều lần khiến dân mạng điêu đứng

NTN từng không ít lần khiến người xem phải chưng hửng với những cú lừa của mình.

Nếu nói về những trò lố, phản cảm và bị chỉ trích trên mạng xã hội, cái tên NTN có lẽ sẽ là cái tên đầu tiên bị cộng đồng mạng nhắc đến trong số những Youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng của NTN là rất lớn, và dù nội dung kênh Youtube có ra sao thì lợi nhuận mà anh chàng này thu lại cũng là một số tiền đáng nể mà con số 7.6 triệu sub chỉ thể hiện được phần nào.

Thế nhưng, cũng phải thừa nhận rằng để đạt được thành công như ngày hôm nay, NTN đã phải vận dụng vô vàn các chiêu trò, thậm chí nhiều người còn gọi là mánh khóe để thu hút được sự chú ý của người xem. Và trong đó, có không ít lần NTN đã khiến ngay cả các fan của mình ăn phải "cú lừa" siêu to khổng lồ nhờ khả năng diễn xuất như thật trong các clip.

Mượn siêu xe 19 tỷ khẳng định thành công để lòe người xem

Hồi cuối năm ngoái, các fan của NTN có một phen lác mắt trầm trồ khi thấy thần tượng của mình đăng tải hình ảnh bản thân đang đứng cạnh siêu xe Ferrari 488 Spider có giá lên tới 19 tỷ như một cách để khoe khoang sự thành đạt và nổi tiếng của bản thân.

Những cú lừa thượng hạng từ phía NTN từng nhiều lần khiến dân mạng điêu đứng - Ảnh 1.

NTN bên siêu xe 19 tỷ, tạo dáng như là của mình

Tuy nhiên, phương án PR này không tồn tại được lâu, khi mà bức ảnh ấy đã nhanh chóng lọt vào các group ô tô có tiếng tại Việt Nam. Và không mất quá nhiều thời gian để chủ xịn của chiếc xe lên tiếng bóc phốt Youtuber này là kẻ chụp ké làm màu chứ hoàn toàn không có chuyện NTN bỏ ra 19 tỷ để sở hữu chiếc siêu xe kể trên. Câu chuyện này đã từng có thời gian cực kỳ thu hút các fan hâm mộ.

Giả vờ tố cáo một streamer nổi tiếng hack để dựng chuyện, câu view

Trong thời điểm mà PUBG vẫn còn đang rất hot, và vấn nạn hack của tựa game này đang lan tràn khắp nơi, NTN lại thêm một lần gây bão cộng đồng mạng khi tuyên bố đã tìm ra danh tính một thanh niên streamer bắn rất hay, được rất nhiều người yêu thích nhưng thực chất lại là kẻ sử dụng hack cheat đáng khinh. Đương nhiên, thông tin này đã gây ra không ít xôn xao trên cộng đồng làng game và thậm chí, nhiều người còn vạch ra hẳn những cái tên streamer tiềm năng.

Những cú lừa thượng hạng từ phía NTN từng nhiều lần khiến dân mạng điêu đứng - Ảnh 2.

NTN bị bóc phốt cố tình dàn dựng để câu view

Để rồi khi vào buổi livestream công khai, trước sự chứng kiến của rất nhiều người, NTN thản nhiên sử dụng hack PUBG để giành top 1, sau đó cũng thản nhiên thừa nhận luôn gã streamer hack cheat mà mình ám chỉ chính là bản thân, là Youtuber mang tên NTN. Câu chuyện sau đó kết thúc mà tới ngay cả các fan hâm mộ của anh chàng này vẫn cảm thấy ngỡ ngàng. Và tới khi họ hiểu tất cả chỉ là những màn câu view thì đã muộn.

Cho tới vụ giả vờ mua xe 13 tỷ trong mơ

Phải công nhận là NTN giàu thật, vì ngay sau khi mua xong siêu xe 3 tỷ Mercedez Benz E 350 AMG chưa lâu trước đó, anh chàng lại tiếp tục thể hiện độ chịu chơi khi sắm thêm một chiếc Lamborghini Huracan có giá trị khoảng 13 tỷ đồng.

Những cú lừa thượng hạng từ phía NTN từng nhiều lần khiến dân mạng điêu đứng - Ảnh 3.

Siêu xe 13 tỷ trong "mơ" của NTN

Nhưng đáng tiếc, mặc dù trong video, tất cả đã diễn ra như thật, từ cảnh NTN đi từ Thái Bình lên Hà Nội, tới showroom đặt tiền, lái thử xe trải nghiệm và chốt tiền mua xe, tất cả đều diễn ra theo cái cách không thể chân thực hơn. Sau cùng thì anh chàng lại khẳng định một câu khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng, đó là thú nhận toàn bộ câu chuyện mua xe trong clip trước đó chỉ là diễn ra trong giấc mơ của anh chàng mà thôi. Nhờ đoạn clip này mà NTN cũng đã thiết lập kỷ lục người xem trực tiếp sóng livestream với hơn 130.000 lượt.

Những cú lừa thượng hạng từ phía NTN từng nhiều lần khiến dân mạng điêu đứng - Ảnh 4.

NTN thiết lập kỷ lục view nhờ lừa fan