5 World Legend mới xuất hiện và đợt cập nhập ngày 30/11 của FIFA Online 3 Hàn Quốc.

Mặc dù FIFA Online 4 đã rất gần thời điểm ra mắt tại Hàn Quốc tuy nhiên Nexon vẫn làm những gì họ nên làm khi chuẩn bị cho ra mắt 5 cầu thủ World Legend hoàn toàn mới.

2 5 World Legend mới xuất hiện và đợt cập nhập ngày 30/11 của FIFA Online 3 Hàn Quốc. 1

Chỉ còn không lâu nữa thôi là thời điểm những game thủ FIFA Online 3 chờ đợi để có thể trải nghiệm FIFA Online 4, tuy vậy những cập nhập mới nhất của FIFA Online 3 vẫn được Nexon đưa ra. Vào ngày 30/11 sắp tới, FIFA Online 3 Hàn Quốc sẽ tiến hành cập nhập Roster Update với khá nhiều nội dung, cụ thể như sau:

  • Roster Update mùa hè 2017.
  • Bổ sung Bonucci World Best.
  • Điều chỉnh chỉ số các cầu thủ World Best.
  • Bổ sung 5 cầu thủ World Legend mới.
  • Thêm 2 cầu thủ World Legend vào danh sách giới hạn.

Tại kìa chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, những vụ chuyển nhượng bom tấn như Lukaku đến Manchester United, Morata đến Chelsea, Neymar đến PSG,… sẽ được cập nhập, ngoài ra những cầu thủ ở mùa giải hiện tại cũng được cập nhập lại chỉ số.

3 5 World Legend mới xuất hiện và đợt cập nhập ngày 30/11 của FIFA Online 3 Hàn Quốc. 2

Với việc thi đấu cực kì hay ở năm 2017 khiến cho Bonucci góp mặt trong đội hình của FIFA World XI, điều đó cũng có nghĩa là Bonucci cũng sẽ góp mặt trong FIFA Onine 3 với thẻ mùa giải World Best cùng hàng loạt những cái tên quen thuộc như C. Ronaldo, L. Messi,… Cũng trong những động thái mới nhất thì Nexon cũng cập nhập về chỉ số của những cầu thủ World Best khi đang có rất nhiều các thẻ mùa giải mới ra mắt có chất lượng cực kì cao.

4 5 World Legend mới xuất hiện và đợt cập nhập ngày 30/11 của FIFA Online 3 Hàn Quốc. 3

5 cầu thủ World Legend mới sẽ được Nexon cập nhập là: Fernando Morientes, Francesco Toldo, Gianluca Zambrotta, Tony Adams và Jan Koller. Tuy vậy cũng có 2 cầu thủ World Legend vào danh sách giới hạn là G. Weah và F. Beckenbauer.

1 5 World Legend mới xuất hiện và đợt cập nhập ngày 30/11 của FIFA Online 3 Hàn Quốc. 4