Project EX - Chết gục với đồ họa của siêu phẩm Hàn Quốc

Tại sự kiện G-star 2017 NX Games-một studio nhỏ mua lại bởi Barunson E&A đã công bố trailer về Project EX một game phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4

Tại sự kiện G-star 2017 NX Games-một studio nhỏ mua lại bởi Barunson E&A đã công bố trailer về Project EX một game phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với phong cách chiến thuật pha lẫn nhập vai cực đỉnh. Là một game chiến thuật MMORPG hệ thống của trò chơi bao gồm thám hiểm, khai phá, mở rộng và tiêu diệt. Không giống như các trò chơi di động chiến thuật khác, trong game bạn không chỉ cần phải lên chiến lược và thu thấp các tài nguyên mà còn được “thêm muối” bằng các trận đánh.

Trong game thì bạn sẽ chọn 1 trong 5 nhân vật ‘tướng’ với nhiệm vụ dẫn dắt đội hình của mình lao vào trận chiến không khoan nhượng mang đậm chất hành động. Bên cạnh đó mỗi vị tướng lại mang trong mình bộ kỹ năng đặc biệt và nội tại của riêng mình dạng trên chiến trường. Mỗi vị tướng lại mang một kỹ năng riêng và có những pha combat máu lửa.

Nói về đồ họa của game, có lẽ với những game Hàn thể loại nhập vai thì đồ họa không thể chê vào đâu được, qua các trailer được công bố, bạn có thể thấy một thế giới hoang dã rộng lớn ở góc nhìn thứ 3, đồ họa 3D đem lại cảm giác chân thực trong từng trận đấu, từ những hình ảnh đầu tiên được công bố vào tháng 9, game đã nhận được sự đánh giá cao của giới mộ điệu không chỉ về phần nhìn mà còn cả nội dung, có thể thể loại MMORPG đã quá bão hòa trên thị trường game, nhưng với Project EX nhà phát triển khẳng định sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho bạn. Hiện chưa có thông tin chính thức về ngày game ra mắt qua mở cửa thử nghiệm. Mọi thông tin về game sẽ được gamehub cập nhập nhanh nhất.