6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực

Thay vì nhảy dù trong PUBG thì bạn có thể tiết kiệm tiền đi du lịch tới các địa điểm này.

PUBG là tựa game online rất được yêu thích tại Việt Nam, trò chơi mang lại cảm giác sinh tồn hết sức khốc liệt, đòi hỏi game thủ phải có trình cao, nhiều kinh nghiệm thì mới tồn tại lại được cuối cùng để 'ăn gà'.

Để tăng tính 'thực tế' trong game, NSX đã cài cắm khá nhiều địa điểm trên map vốn lấy cảm hứng từ đời thực, và sau đây là một số nơi 'nhảy dù' rất quen thuộc trong PUBG mà bạn có thể đặt chân tới được, tất nhiên là phải có (nhiều) tiền đi du lịch thì mới làm nổi!

Mylta Power - Chernobyl

Vâng thực tế thì thảm họa hạt nhân Chernobyl thì ai cũng biết, nơi mà tới bây giờ vẫn không có ai sinh sống vì mức độ phóng xạ quá cao. Và hình mẫu của nhà máy điện hạt nhân này đã được sử dụng để tạo ra khu vực Mylta Power nổi tiếng trong PUBG. Địa điểm Mylta Power trong game khá rộng với trang bị vô cùng phong phú, có thể cung cấp đủ cho cả squad 4 người luôn nên rất hay xảy ra giao tranh lớn.

Quay trở lại với hình mẫu của Mylta Power ngoài đời thực - Chernobyl hiện đã mở cửa cho các đoàn khách thăm quan vào một số khu vực lân cận với từng nhóm nhỏ, tất nhiên vẫn còn khá nguy hiểm nhưng cũng rất thú vị.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 1.

Sosnovka military base - Duga, Nga

Căn cứ quân sự trong game này được dựng theo một căn cứ quân sự thực ngoài đời, có địa điểm tại Duga, Nga. Dàn ăn ten cao chót vót đặc trưng sẽ có mặt ngay ở đó để bạn không thể nào mà bỡ ngỡ nổi!

Trong PUBG, căn cứ quân sự Sosnovka này có thể cung cấp đầy đủ trang bị cho bạn từ súng ống cho tới mũ giáp, các đồ tiếp tế cần thiết. Đặc biệt đây là địa điểm vô cùng lợi thế cho những game thủ thích bắn súng tỉa từ xa với tầm bao quát rất tốt.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 2.
6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 3.

Ruins (Sanhok) - Mrauk U, Myanmar

Địa điểm Ruins (tàn tích) này được nhóm phát triển PUBG sử dụng công nghệ mới có tên là photorammetry để tái hiện tại mô hình 3D thực thể từ hàng trăm bức ảnh chụp ở nhiều góc khác nhau. Và hình tượng để tạo nên chính là ngôi đền cổ có tên Mrauk U tại Myanmar. Đất nước này ở ngay Đông Nam Á và miễn VISA cho người Việt nên có thể tới thăm khá dễ.

Trong game thì đây là một địa điểm rộng, có nhiều đền nhỏ và có lượng tài nguyên thuộc dạng hên xui, ít có người nhảy dù xuống đây bởi khá là khó để sống mà đi ra nếu không có kỹ năng tốt, đã quen thuộc địa hình.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 4.

Shelter - Fedosia, Ukraine

Khu hầm trú ẩn này không được thể hiện trên bản đồ nhưng là một địa điểm rất hot đối với game thủ PUBG bởi nó có rất nhiều trang bị, lại dễ ẩn nấp khi giao tranh. Thực tế thì Shelter được dựng dựa trên một kho vũ khí hạt nhân cũ bị bỏ hoang tại Fedosia, Ukraine.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 5.
6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 6.

Novorepnoye - Novorossiysk Port, Nga

Vị trí cảng biến Novorepnoye nằm trên một hòn đảo trong PUBG, gần với Sosnovka military base và có chung đặc điểm là cung cấp trang bị hết sức đầy đủ nên thu hút được rất nhiều game thủ không ngại bơi lội hay đi xuồng máy nhảy dù xuống đây.

Cũng như căn cứ quân sự kể trên, Novorepnoye được thiết kế dựa trên một cảng biển thật ngoài đời là Novorossiysk ở Nga.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 7.
6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 8.

School - Pripyat, Ukraine

Địa điểm có tên trường học này khá nổi tiếng trong PUBG, thực tế thì nơi đây toàn những game thủ 'tay to' bắn nhau tốt lựa chọn để nhảy xuống. Do vậy nó đòi hỏi người chơi phải thực sự thiện chiến mới có ý định đáp xuống.

School được xây dựng dựa trên khu đô thị Pripyat ở Ukraine, vốn dành cho các công nhân viên chức làm việc tại nhà máy điện Chernobyl nhưng đã bị bỏ hoang kể từ sau thảm kịch hạt nhân. Hiện tại khu vực này cũng đã cho khách thăm quan vào khá nhiều.

6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 9.
6 địa điểm nổi tiếng trong PUBG mà game thủ có thể đặt chân tới ngoài đời thực - Ảnh 10.