Aftercharge – MOBA đầy màu sắc đang cho chơi thử đến cuối tuần

Aftercharge là một tựa game online hỗ trợ đông đảo game thủ chiến nhau dưới dạng mini MOBA kết hợp với một phần yếu tố bắn súng và cả nhập vai nữa.

Aftercharge là một tựa game MOBA 3v3 được gói gọn trong một đấu trường trực tuyến nhỏ. Trong đó bạn sẽ được chia thành 2 team chiến đấu và phòng thủ với những robot với dàn kỹ năng khác nhau.

Gameplay đi theo dạng những trận đấu nảy lửa 3vs3, trong đó thì bạn, đồng đội và đối phương nhập vai vào 2 phe là những con robot tấn công và một đội quân bảo vệ. Trong khi những robot tân công có khả năng tàng hình thì đội bảo vệ hoàn toàn miễn nhiễm trước các đòn tấn công của đối phương. Điều này tạo thành một lối chơi đậm tính chiến thuật khi bạn phải di chuyển cẩn thận khi trong phe bảo vệ và tính toán hợp lý khi trong phe tấn công.

Ở trên đấu trường Aftercharge sẽ có 6 cột năng lượng đươc phân bố, và là mục tiêu mà 2 phe sẽ nhắm đến. Các robot sẽ phải phối hợp với nhau để có thể đánh lạc hướng kẻ địch, lén lút xung quanh phá hủy 6 cột năng lượng này. Những robot có chủ đích ám sát cần phải che đậy việc làm của mình càng nhiều càng tốt để kẻ thù không thể phát hiện ra hành động kịp lúc, đồng thời cũng không được quên ngăn chặn đối phương phá hủy cột năng lượng nếu bạn là phe bảo vệ.

Game hiện đang được bán trên Steam với giá 20$, tuy nhiên vào dịp cuối tuần này, tức từ 21 – 24 tháng 2, nhà phát triển Chainsawesome Games mở cửa Aftercharge miễn phí đối với những ai quan tâm, và chắc chắn là phải có tài khoản Steam rồi. Hãy cùng bạn bè xả hơi đi nào!

Tải game : https://store.steampowered.com/app/492760/