Among Us: Bí quyết giúp bạn nhanh chóng tìm ra Kẻ mạo danh impostors

Among Us đang là tựa game gây sốt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Đa phần thời gian chơi của bạn Among Us bạn sẽ được chơi như một phần của phi hành đoàn, hoàn thành nhiệm vụ, hy vọng không bị hại, và cố gắng để xác định những kẻ mạo danh (impostors) là ai. Tất nhiên, xác định một người nào đó được xác định là vẫn ẩn không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng có một số thủ thuật có thể giúp bạn tìm ra kẻ mạo danh trong Among Us là ai.

 Để tìm ra kẻ mạo danh, bạn phải hiểu về kẻ mạo danh

Công cụ tốt nhất để xác định kẻ mạo danh trong Among Us là nhớ các màn chnơi mà kẻ mạo danh là chính bạn. Nếu bạn đã từng chơi impostors một vài lần, bạn có thể đã biết mình sẽ làm gì nếu bạn là kẻ mạo danh trên bất kỳ bản đồ nhất định nào. Điều này có thể bao gồm từ việc di chuyển đến gần các lỗ thông hơi trong MIRA HQ để kêu gọi các vụ phá hoại địa chấn đáng ngờ được tính đúng thời gian ở Polus đến giết bất kỳ ai dám nhìn vào camera an ninh trong The Skeld.

Nếu bạn biết những kẻ mạo danh có khả năng muốn làm gì, bạn có thể thực hiện các bước để chống lại điều đó. Đặt mình bên ngoài phòng an ninh và kiểm tra xem có ai đó xông vào, hoặc đặt mình gần các thiết bị ổn định địa chấn để phản ứng nhanh hơn.

Trả lời các nội dung phá hoại nhanh hơn dự kiến là một cách tuyệt vời để hạn chế những kẻ mạo danh có những lựa chọn nào theo ý của họ trong Among Us.

Hãy chú ý đến cách các nhóm hình thành

Hầu hết thời gian, người cuối cùng nhìn thấy một người đã chết là kẻ mạo danh đã giết họ. Điều này không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó là lời khuyên mạnh mẽ cho hầu hết các trò chơi, và đặc biệt tốt cho các nhóm chơi thiếu kinh nghiệm.

Nếu bạn tình cờ nhận thấy hai người chơi đi về phía bên trái khi bắt đầu, và sau đó phát hiện một trong số họ đã chết 30 giây sau đó, thì sẽ không cần một bước nhảy vọt nào về mặt logic để gây nghi ngờ cho người chơi kia.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận một chút về điều này. Một kẻ giả mạo có kỹ năng có thể sử dụng điều này để làm lợi thế của họ để giết các thành viên của nhóm khung bằng cách theo dõi chuyển động của nhóm.

Xem thanh tác vụ và ai thực hiện nhiệm vụ

Các nhiệm vụ trong Among us có vẻ giống như một công việc vặt để phi hành đoàn thực hiện, nhưng nó thực sự là một công cụ giúp xác định những kẻ mạo danh. Khi một nhiệm vụ được hoàn thành đầy đủ, thanh nhiệm vụ sẽ tích lên và mọi người có thể nhìn thấy nó. Nếu bạn nhìn thấy ai đó đang cố gắng thực hiện một nhiệm vụ và bỏ đi mà thanh đó không di chuyển, bạn có thể muốn xem xét rằng họ đang làm giả nhiệm vụ và để mắt đến họ.

Ngoài ra, nếu nhiệm vụ trực quan được bật thì phi hành đoàn có thể thực hiện các nhiệm vụ đó trước khán giả để chứng minh danh tính của họ. Những kẻ mạo danh sẽ không bao giờ có thể làm được điều đó và hầu hết những kẻ mạo danh đều thất bại trong việc thực hiện các nhiệm vụ giả mạo chính xác.

Nhiệm vụ chung cũng là một công cụ rất mạnh, vì tất cả phi hành đoàn sẽ có những nhiệm vụ chung như nhau. Nếu bạn nhận thấy một người chơi bỏ qua hoặc né tránh một nhiệm vụ phổ biến trong Among us, có thể muốn thẩm vấn họ trong cuộc họp tiếp theo.

Hỏi về những nhiệm vụ mà người chơi đã thực hiện và coi câu trả lời của họ như thể họ là kẻ mạo danh. Bạn tin rằng người chơi đó có thể nói dối hoặc mô tả các nhiệm vụ tốt đến mức nào?

Biết bạn đang chơi với ai

Theo tôi, among us có kinh nghiệm tốt nhất với một nhóm người chơi chung. Chơi nhiều lần với cùng một người cho phép tất cả các bạn hiểu nhau và không chỉ cho phép tất cả các bạn chia sẻ các sự kiện vui nhộn cùng nhau mà còn mang đến cho bạn một góc độ khác để chơi trò chơi.

Nếu bạn có một người bạn có kỹ năng giả mạo, sử dụng nhiều chiêu trò phá hoại và thường xuyên sắp xếp giết hai người, thì bạn đã biết nghi ngờ họ nhiều hơn trong các trò chơi mà tất cả những điều đó đang xảy ra.

Tuy nhiên, nếu bạn có những người chơi trong nhóm của mình thường xuyên quên sử dụng các trò phá hoại và bạn nhận thấy rằng một trò chơi yên lặng một cách kỳ lạ, thì bạn đã có một quan điểm cụ thể đối với người chơi đó.

Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào điều này, vì người chơi có thể thường xuyên điều chỉnh cách họ chơi trò chơi này sang trò chơi khác để loại bỏ loại nghi ngờ đó, nhưng nó sẽ hữu ích khi chơi với bạn bè.