Mọi thứ bạn cần biết về hộp công cụ trong Free Fire

Hộp công cụ trong Free Fire là một tính năng độc đáo của tựa game battle royale này. Bạn có thể tìm thấy các hộp công cụ này ở nhiều nơi trên cả ba bản đồ của tựa game này.

Vị trí và Sử dụng Hộp công cụ Free Fire

Hộp công cụ trong tựa game này có nhiều công dụng tuyệt vời mà bạn có thể cần. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ trong các hộp này để nâng cấp các phụ kiện trang phục( áo, mũ,...) của mình từ cấp 1 lên cấp 2 hoặc cấp 2 lên cấp 3. Nếu bạn đang mang trên mình phụ kiện trang phục cấp 3, nó có thể tăng giáp, giảm sát thương khi giao tranh ở mức tối đa.

Dưới đây là một số vị trí hộp công cụ trên ba bản đồ Free Fire.

Vị trí hộp công cụ ở Bermuda

Có một số nơi bạn có thể tìm thấy hộp công cụ ở Bermuda. Bạn có thể tìm thấy tối đa 9 hộp trong Peak và 3 hộp trong Mars Electronic. Ở những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy một hộp công cụ, chẳng hạn như Tháp đồng hồ, Nghĩa địa, Đồn điền, Xưởng đóng tàu và Nhà máy.

Vị trí hộp công cụ ở Kalahari

Bạn sẽ tìm thấy ít hộp công cụ hơn trên bản đồ này. Bayfront có 2 hộp công cụ trong khi những nơi khác trên bản đồ này chỉ có 1 hộp công cụ. Ví dụ, bạn sẽ tìm thấy một hộp công cụ ở Old Hampton, Shrine, Confinement Hall và Council Hall. Ngoài ra, các game thủ Free Fire cũng có thể tìm thấy vật phẩm này ở Santa Catarina, Sub, Stone Ridge, v.v.

Vị trí hộp công cụ trong luyện ngục

Mặc dù các nhà phát triển Free Fire chỉ cung cấp cho các game thủ bản đồ này trong một tệp bổ sung, nhưng nó vẫn có rất nhiều hộp công cụ. Bạn sẽ tìm thấy tối đa 8 hộp ở Đảo Tây và 4 hộp ở Brasilia. Bên cạnh đó, một số nơi như Southern Island, Fields, Forge có 3 hộp để game thủ sử dụng. Các bạn có thể tìm thấy một hộp công cụ ở một số nơi khác, chẳng hạn như Nhà nghỉ Trượt tuyết, Khu cắm trại, Nhà kho, Ngã tư, v.v.