Apex Legends: 355 000 hacker chính thức bị tóm sau sự quyết liệt đến từ NPH game

Có vẻ như tình trạng hack/cheat trong Apex Legends ngày càng diễn ra phổ biến hơn khi mà mới đây, một số lượng lớn tài khoản hack đã bị ban

Tình trạng hack,cheat trong Apex Legends đang là một nỗi lo ngại lớn dành cho game thủ khi mà trong các trận đấu, các anh hùng siêu nhân xuất hiện ngày càng nhiều và gây náo loạn trận đấu. Điều này khiến cho nhiều người cực kì cảm thấy thất vọng

Mới đây, Respawn vừa mới cập nhật thông tin về tình hình hack hiện tại của Apex Legends trên diễn đàn Reddit của mình. Easy-Anti-Cheat trong Apex Legends đã ban được hơn 355,000 hacker trên PC.

“Hệ thống này hoạt động nhưng cuộc chiến với hacker vẫn tiếp diễn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thích nghi và năng động chống trả.” Respawn viết.” Đội ngũ lên án hack và cực kỳ quan tâm tình trạng Apex Legends của tất cả người chơi.”

Respawn đang nâng cấp đội ngũ anti-cheat, và dự tính thêm tính năng report, đồng hành cùng Easy-Anti-Cheat. Có vẻ như Respawn đang để ý đến việc một số người cố tình thoát khỏi game trong lúc chọn nhân vật và đang tìm giải pháp cho vấn đề này.

Một điểm khác đáng chú ý là Respawn đang làm việc mới AMD để ổn định game và hiệu năng của nó vào tuần sau. “Trong patch tiếp theo trên PC, chúng tôi sẽ khắc phục vài lỗi crash đã biết, nhưng vẫn sẽ tiếp tục sửa lỗi tất cả các crash khác.”

Tình trạng này xuất phát từ việc có rất nhiều phần mềm hack được giao bán công khai cụ thể: QQ, ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 Trung Quốc, cũng là nơi phần mềm hack, cheat Apex Legends được rao bán. QQ có các nhóm chat như Facebook và phần mềm gian lận được bán qua các nhóm như thế. Những phần mềm này không hề khó tìm. Dùng cùng một từ khóa như trên có thể thấy hàng tá nhóm giao dịch phần mềm hack Apex Legends. Những nhóm này có quy mô rất lớn, nhiều trong số đó có gần 2.000 thành viên.

Mức giá của các phần mềm này cũng khá đa dạng, tùy theo những gì chúng cung cấp. Giá rẻ nhất là 1 USD và đắt nhất là 450 USD (tương đương 10,4 triệu đồng).

Có thể thấy, NPH game đang rất nỗ lực trong việc giải quyết tình trạng hack, cheat hiện nay. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ NPH game