Apex Legends Đạt Số Lượng Người Chơi Thấp Nhất Trong Nhiều Năm Qua Khi Season 22 Bắt Đầu

Apex Legends đang chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng về lượng người chơi, dù cho Season 22 đã thêm vào bản đồ và vũ khí mới.

Công bằng mà nói, Apex Legends vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên Steam và có lượng người chơi hàng ngày đạt gần 200 nghìn người. Và, nó vẫn là một trò chơi lớn, có số lượng người chơi mà nhiều tựa game khác thèm muốn. Nhưng, Apex Legends đã gục ngã trong Season 22 vừa ra mắt của mình.

Apex Legends

Lượng người chơi Apex Legends đang có xu hướng giảm dần, và các số liệu đã cho thấy điều đó. Thậm chí, điều này vẫn chưa dừng lại mặc dù trò chơi vẫn nhận được các bản cập nhật đáng kể qua mỗi mùa.

Nhìn vào xu hướng về số lượng người chơi, có thể thấy Season 20 là đỉnh cao của sự hồi sinh của Apex Legends về số lượng người chơi cùng lúc và cả lượng người chơi cao nhất. Season 21 đã giúp duy trì sự ổn định, nhưng nó đã nhanh chóng tụt dốc và chứng kiến sự sụt giảm khá đáng báo động.

Apex Legends

Season 22 đã đạt đến điểm thấp mới với số lượng người chơi trung bình dưới 100 nghìn và số lượng người chơi đỉnh điểm là 249 nghìn. Con số này gần bằng một nửa so với đỉnh điểm của Apex vào tháng 2 năm 2024 và đánh dấu sự suy giảm rõ rệt về sự quan tâm đến trò chơi này của game thủ. Có thể, nhân vật mới trong Season 21 là Alter không gây được tiếng vang trong cộng đồng. Cùng với đó là việc cân bằng vũ khí của Apex Legends có thẻ nói là không được tốt cho lắm.

Apex Legends

Vì thế, Apex Legends sẽ cần phải làm điều gì đó đặc biệt trong Season 23 để giành lại người chơi trước khi tựa game này có dấu hiệu không thể cứu vãn.