Game Thủ Overwatch 2 Chỉ Trích Blizzard Vì Phần Thưởng "Tầm Thường" Của Sự Kiện Halloween

Trong khi sự kiện Halloween năm nay mang tới nhiều điều thú vị cho Overwatch 2, người chơi lại không mấy vui vẻ với những phần thưởng mà nó mang lại.

Overwatch 2 Season 13: Spellbinder cuối cùng đã cập bến chính thức, và sự kiện Halloween mà cộng đồng game thủ mong đợi cũng đã đi kèm. Sự kiện năm nay khác với những năm trước khi giới thiệu chế độ Junkenstein's Lab hoàn toàn mới, cho phép người chơi chọn các "đột biến" độc đáo.

Chế độ PvP mới này là một sự bổ sung đáng hoan nghênh và được người chơi khen ngợi. Tuy nhiên, có một vấn đề là cộng đồng không mấy vui vẻ khi phần thưởng sự kiện năm nay chỉ mang lại điểm kinh nghiệm và danh hiệu, trong khi những năm trước, game thủ có thể kiếm được weapon charm, các voice line đặc biệt và hơn thế nữa.

Overwatch 2

Một bài đăng trên Reddit đã nói rằng: "Sự kiện Halloween này chỉ có MỘT PHẦN THƯỞNG DUY NHẤT và nó chỉ là một cái title tầm thường. Ồ, đợi đã, đừng quên điểm kinh nghiệm nhé các bạn ơi, hãy nhận nó đi!". Cộng đồng cũng nhận thấy rằng Blizzard đang ngày càng keo kiệt hơn khi tặng quà ngày một ít đi qua các sự kiện trong game.

Overwatch 2

Trong khi hầu hết người chơi nói rằng họ không hài lòng với phần thưởng của sự kiện năm nay, một số người chỉ ra rằng chế độ chơi này vẫn rất thú vị bất kể phần thưởng nhiều hay ít. "Sự kiện này rất vui, chơi nó là một phần thưởng mà ai cũng nhận được", một người dùng chia sẻ. Tuy nhiên, sự keo kiệt của Blizzard đang được thể hiện rõ trong sự kiện lần này, và rõ ràng là game thủ không hề dễ chịu khi Blizzard cứ tiếp tục keo kiệt hơn trong các sự kiện của Overwatch 2.