Asmongold đặt nhiều hy vọng vào tựa game MMO của Riot và tin rằng nó có "mọi thứ cần thiết để thành công"

Asmongold, streamer World of Warcraft nổi tiếng, gần đây đã bày tỏ sự hào hứng của mình đối với tựa game MMO lấy bối cảnh từ LMHT của Riot Games.

Riot Games đang đưa thương hiệu Liên Minh Huyền Thoại lên một tầm cao mới, với một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi lấy bối cảnh vũ trụ Runeterra hiện đang được phát triển⁠. Trước đó, thương hiệu này đã phát triển thành các game chiến đấu tự động (ĐTCL), thẻ bài (Huyền thoại Runeterra) và đối kháng (Project L). Thậm chí, NPH game này còn thu hút người hâm mộ bằng một series hoạt hình cực kỳ hấp dẫn trên nền tảng Netflix mang tên Arcane.

Bất chấp những thành công mà các dự án trước đây đã mang lại, Riot Games hiện vẫn chưa có ý định dừng việc mở rộng vũ trụ LMHT. Theo đó, đội ngũ phát triển của họ đang trong quá trình nghiên cứu một tựa game MMORPG (tạm gọi: League MMO) mới lấy bối cảnh dựa trên vùng đất giả tưởng lâu đời trong LMHT - Runeterra, và hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký đối với các game trong cùng thể loại như World of Warcraft , Lost Ark và Final Fantasy.

Rất nhiều người chơi đang hào hứng với League  MMO sắp ra mắt lấy này và có vẻ như Asmongold cũng là một trong số đó. Dưới con mắt của streamer nổi tiếng trên Twitch, các nhà phát triển tại Riot có “mọi thứ mà họ cần để thành công”.


Asmongold đã nêu tên một số yếu tố chính, bao gồm thế giới rộng lớn, truyền thuyết và cơ sở người hâm mộ chuyên dụng của LMHT những yếu tố này sẽ giúp làm nên thành công của League MMO. “Họ (Riot) có một cơ sở người hâm mộ khổng lồ, một vũ trụ game khổng lồ… đó là một công ty khổng lồ, họ có thể chi một số tiền lớn,” Asmongold nói.

Nam streamer cũng ghi nhận thành tích tích cực của Riot với tư cách là một nhà phát triển, chỉ ra lịch sử của việc loại bỏ yếu tố pay-to-win và thành công mà họ đã tìm thấy từ nhiều trò chơi bao gồm cả LMHT lẫn Valorant

Asmongold cũng không ngại ngùng khi so sánh nó với World of Warcraft. Anh giải thích rằng độ "hype" khi chơi LMHT lớn hơn rất nhiều so với WoW cùng các bản mở rộng của nó. Cuối cùng nam streamer khẳng định mình sẽ sớm trải nghiệm League MMO ngay sau khi Riot Games cho ra mắt bản beta.

Khi nói đến tựa game MMO của Riot, không có ngày phát hành nào được xác nhận cũng như không có tên hoặc bất kỳ thông tin chi tiết nào về bản đồ, nhân vật của trò chơi hoặc bất kỳ thứ gì khác. Người chơi có thể sẽ phải đợi một thời gian tương đối dài nữa trước khi được chính thức trải nghiệm tựa game này.