Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc

Một phiên bản hoàn toàn mới Assault! Ragnarok đã được Gravity thử nghiệm tại xứ Hàn.

Đây là tựa game được phát triển hoàn toàn độc lập dựa trên IP về Ragnarok . Trò chơi Assault! Ragnarok được thiết kế thủ công bằng công cụ HTML5 có tên là Layabox. Là một trò chơi HTML5, sản phẩm có thể được chơi trên các hệ thống di động và PC mà không cần tải xuống ứng dụng khách trò chơi. Tuy nhiên, Gravity cũng có những bản up lên cửa hàng ứng dụng.

hgnbhnb Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc 1
Assault! Ragnarok được Gravity thử nghiệm ở Hàn Quốc

Game Assault! Ragnarok sử dụng đồ họa 2.5D cổ điển dựa trên Ragnarok Online (bản gốc). Trò chơi được phát triển tại Trung Quốc bởi The Dream (hay Dream²), cùng một công ty đã tạo ra các tựa game MMORPG di động khác nhau dựa trên IP Ragnarok.

Game đã từng có đợt thử nghiệm kín ở Trung Quốc, nhưng sẽ ra mắt đầu tiên ở Hàn Quốc bởi Gravity. Bản test kín tại Hàn Quốc sẽ bắt đầu trong tháng 8 này, tiếp theo là một buổi ra mắt chính thức vào tháng sau đó (dự kiến).

hgnbhnb Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc 2

hgnbhnb Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc 3

hgnbhnb Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc 4
Trò chơi là phiên bản phát triển hoàn toàn độc lập

Trong game, người chơi có thể dễ dàng tận hưởng điều thú vị trong phiêu lưu chiến đấu khi tham gia đội săn bắn hoang dã. Trong hoạt động PvP, game thủ có thể chiến đấu, giao lưu và tỉ thí sức mạnh với người cùng chơi khác.

Hơn 100 loại vật phẩm trang phục cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo trang trí nhân vật. Các tính năng cộng đồng trực tuyến Assault! Ragnarok như trò chuyện, bang hội và bảng xếp hạng đấu trường… để người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm trò chơi MMORPG sôi động nhất.

hgnbhnb Assault! Ragnarok của Gravity chính thức thử nghiệm tại Hàn Quốc 5
Đợt Closed Beta này kéo dài đến ngày 25/8

Từ ngày 20 đến ngày 25/8, Gravity đã tiến hành Closed Beta Assault! Ragnarok giới hạn tại thị trường Hàn Quốc. Phiên bản này chỉ dành cho hệ điều hành Android mà thôi.

Bạn đọc quan tâm có thể tham gia trải nghiệm thông qua cửa hàng ứng dụng Google Play Store với link bên dưới đây.

Tải game Assault! Ragnarok