Audition hé lộ 5 địa điểm sinh nhật hoành tráng, game thủ Đà Nẵng sướng rơn vì được tổ chức ở nơi sang – xịn – mịn như nhung

Tiếp nối những năm trước, sinh nhật Audition 2019 sẽ là chuỗi các bữa tiệc hoành tráng được tổ chức ở nhiều nơi trên cả nước. Cùng xem năm nay cơn bão quà tặng sinh nhật Audition 2019 sẽ ghé thăm những nơi nào nhé!

Sinh nhật Audition 2019 mang tên Au Fes (Festival) – Sẽ được tổ chức từ đầu tháng 9

Mới đây, NPH VTC Game đã chính thức công bố về concept sinh nhật và địa điểm tổ chức của bữa tiệc sịnh nhật Audition 12+1. Không nằm ngoài dự đoán của các game thủ Audition trên cả nước, 5 địa danh có lượng game thủ Audition nhiệt tình nhất, tập trung đông đảo nhất đã được lựa chọn.

Theo đó, 5 địa điểm sẽ diễn ra lễ hội sinh nhật Audition 2019 gồm:

ĐÀ NẴNG: 08/09/2019

HẢI PHÒNG: 15/9/2019

 ĐỒNG NAI: 15/9/2019

 HÀ NỘI: 22/9/2019

 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: 22/9/2019

Với tiêu chí “Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả”, để đem lại “công bằng” cho các vũ công ở những tỉnh thành không tham dự được, Audition sẽ tổ chức bữa tiệc tặng quà online cực hoành tráng và “đầy đủ” với chuỗi quà tặng sinh nhật, được diễn ra bắt đầu vào tháng 9/2019.

Như vậy, Đà Thành chính là địa điểm nổ pháo đầu tiên của lễ hội Au Fes 2019! Ngay từ đầu tháng 9, gamer FC miền trung đã là những cư dân đầu tiên được đón chào ngày hội náo nhiệt của thành phố vũ hội. Theo tiết lộ của NPH VTC Game, ngày hội sinh nhật Audition 2019 sẽ được tổ chức ở khách sạn Mường Thanh – khách sạn 5 sao Sang – xịn – mịn của Đà Nẵng.

Sinh nhật Audition tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức ở khách sạn Mường Thanh 5 sao

Từ trước đến nay, sinh nhật Audition luôn là những bữa tiệc đặc biệt theo những concept riêng. Nếu như 2018, Audition mang đến hương vị hạnh phúc với “Vì Au Là Nhà” thì đến 2019, Audition lại đem đến một màu sắc hoàn toàn mới, Au Fes 2019 mang phong cách lễ hội rực rỡ, tràn ngập màu sắc, ánh sáng và âm thanh.

Rất nhiều thông tin hot về Au FES 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên trang chủ và Fanpage, Group, các bạn hãy đón chờ nhé!

AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn

 Vòng quay may mắn Audition: https://au.vtcgame.vn/vongquayau

 Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 Group Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/

 Group VIP: https://www.facebook.com/groups/VipAu/

 Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile

==============================================

 Đăng ký nhanh: https://au.vtcgame.vn/dangkynhanh 

 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)

 Nạp Vcoin tại đây : https://vtcgame.vn/nap-vcoin