Bá Đao 360Game – Webgame nhập vai tiên hiệp sắp sửa ra mắt tại Việt Nam

Giữa làn sóng ra mắt ào ạt của các thể loại game mobile, thì sự xuất hiện của Bá Đao 360Game có thể coi là một cơn mưa giữa sa mạc dành cho những game thủ ưa thích game online PC…

Bá Đao 360Game là một Webgame tiên hiệp lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Hồng Hoang Vạn Đạo Thiên Tôn – một tác phẩm tiên hiệp khá danh tiếng trong cộng đồng văn học mạng Trung Quốc. Nét đặc sắc nhất mà tựa game này mang lại chính là việc không phân loại Class nhân vật mà tạo điều kiện để người chơi có thể phát triển nhân vật của mình theo nhiều hướng khác nhau.

badao Bá Đao 360Game - Webgame nhập vai tiên hiệp sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 1

Bá Đao 360Game cũng sở hữu nền tảng đồ họa tương đối ấn tượng với hình ảnh 2,5D sắc nét, giao diện cách điệu, bắt mắt. Hiệu ứng Skill là phương diện được các nhà làm game chăm chút khá tỉ mỉ, kết hợp với bộ chiêu thức đa dạng của nhân vật, thì mỗi phân cảnh combat trong game đều đảm bảo được độ hấp dẫn và bắt mắt.

badao Bá Đao 360Game - Webgame nhập vai tiên hiệp sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 2

Bên cạnh đó, game cũng sở hữu khá nhiều những tính năng đặc sắc của dòng game MMORPG tiên hiệp như Bạn đồng hành, cường hóa trang bị, phát triển kỹ năng, chiến trường, Thần khí, Bang hội hay các hoạt động PvE và PvP…

ba-dao Bá Đao 360Game - Webgame nhập vai tiên hiệp sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 3

Hiện tại, Bá Đao 360Game đã chính thức ra mắt trang chủ cũng như Fanpage cộng đồng tại Việt Nam. Game dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng 5 này qua cổng game 360Game Plus.

badao Bá Đao 360Game - Webgame nhập vai tiên hiệp sắp sửa ra mắt tại Việt Nam 4

Tìm hiểu thêm thông tin về Bá Đao 360Game