Máy chủ Blade & Soul Việt Nam… sập trong ngày ra mắt hệ phái mới Xạ Thủ

Ở thời điểm hiện tại, Garena đã phải ngay lập tức bảo trì máy chủ đột xuất để giải quyết tình trạng người chơi liên tục bị văng ra/ không vào được game

Ít giờ trước, Garena đã chính thức ra mắt bản cập nhật cực khủng với dung lượng lên tới gần 5Gb trong tựa game Blade & Soul với điểm nhấn là sự xuất hiện của hệ phái mới: Xạ Thủ; tính năng mới: Bang Hội Chiến, Phòng Trang Phục; 2 sự kiện là Truy Tìm Ngọc Rồng, Con Đường Xạ Thủ và cả phụ bản đông người Tổ Hỏa Long… trong sự đón chờ của rất nhiều game thủ Việt.

Xạ thủ với cấp độ Hồng Môn 7 ngay trong ngày đầu tiên ra mắt hệ phái mới này tại Việt Nam
Xạ thủ với cấp độ Hồng Môn 7 ngay trong ngày đầu tiên ra mắt hệ phái mới này tại Việt Nam

Sự xuất hiện của Xạ Thủ – hệ phái được đánh giá là dễ chơi (với Marco thì người chơi gần như chỉ cần giữ mỗi chuột phải) và có khả năng gây sát thương lớn trong tổ đội khiến cho không ít người chơi Việt quyết định cày cuốc lại/ quay trở lại với tựa game. Theo trải nghiệm trực tiếp của KenhTinGame vào trưa nay ngay sau khi update xong thì tựa game Blade & Soul lại xuất hiện giật/lag và thậm chí còn khiến cho người chơi bị văng khỏi game ngay trong lúc đi phụ bản. Một số người chơi khác cũng phản ánh tình trạng tương tự và thậm chí còn không thể vào nổi game để có thể trải nghiệm bản cập nhật mới này. Ít phút trước, Garena đã phải ngay lập tức bảo trì máy chủ đột xuất để giải quyết tình trạng người chơi liên tục bị văng ra/ không vào được game.

Thông báo chính thức của Garena trên trang chủ tựa game
Thông báo chính thức của Garena trên trang chủ tựa game

Xin chào anh em Võ hiệp,

Hiện tại, do số lượng người chơi truy cập vào game tăng đột biến, nên đã dẫn đến tình trạng máy chủ bị quá tải, dẫn đến tình trạng người chơi bị văng ra, hoặc tạm thời chưa thể vào được game.

Để khắc phục triệt để vấn đề, đội ngũ kỹ thuật của game sẽ tiến hành đợt bảo trì đột xuất.

Chân thành xin lỗi các Võ hiệp vì sự bất tiện này! Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn sau khi quá trình bảo trì hoàn tất.

Ở thời điểm hiện tại, không ít game thủ Blade & Soul Việt lại bắt đầu ‘ném gạch’ vào Garena

bns Máy chủ Blade & Soul Việt Nam... sập trong ngày ra mắt hệ phái mới Xạ Thủ 3

Cơn mưa 'phẫn nộ' được người chơi Việt gửi tới NPH Garena
Cơn mưa ‘phẫn nộ’ được người chơi Việt gửi tới NPH Garena trong bài đăng thông báo bảo trì Server mới đây
Vào tiếp tục những dòng đánh giá 1 sao được người chơi Blade & Soul gửi đến NPH
Vào tiếp tục những dòng đánh giá 1 sao được người chơi Blade & Soul gửi đến NPH