Bá đạo cảnh cô giáo diện cả “cây tím mộng mơ” ngồi quẩy Liên Quân ngay giữa lớp học

Đối với các bậc giáo viên thì việc hòa nhập với game và hiểu về nó là điều cần thiết để có thể nắm bắt được tâm lý các em học sinh dễ dàng hơn.

Lâu nay ở Việt Nam, cứ nói đến việc chơi game của học sinh là nhiều người rất dị ứng vì ham mê chơi game đồng nghĩ với việc sao nhãng học hành, gây ra những hệ lụy xấu. Bởi vậy mà hầu hết các thầy cô giáo sẽ không lấy làm dễ chịu khi bắt gặp học sinh chơi game, nhất là chơi game trong lớp hay trong giờ học. Ấy vậy mà cô giáo trong clip chia sẻ dưới đây lại ngồi quẩy Liên Quân nhiệt tình ngay giữa lớp học trong giờ giải lao trước sự chứng kiến của không ít học sinh khiến cư dân mạng một phen vô cùng thích thú.

Theo dõi những hình ảnh trên có thể thấy nữ giáo viên trong clip không phải là người lần đầu tiên tiếp xúc với trò chơi khi mọi thao tác đều tỏ ra vô cùng thành thục và nhanh nhạy không khác gì một game thủ đích thực. Phía đằng sau là sự hưởng ứng nhiệt tình của các cô cậu học sinh.

Hình ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, bên cạnh khả năng chơi game thuần thục của nữ giáo viên, một hình ảnh đặc biệt đập vào mắt khiến cư dân mạng không khỏi được phen “phì cười” khi cô giáo này đích thực là fan của “tím mộng mơ” khi trên người, từ chiếc đầm, đến sơn móng tay đều một màu tím, đến cả chiếc áo chống nắng và chiếc ô trên bàn cũng một “seri” tím “tông xuyệt tông.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ, điều đáng ngạc nhiên là nó nhận về được vô số những phản hồi tích cực, đặc biệt là giới trẻ. Rõ ràng nếu như trước đây, chơi game vốn chỉ được định nghĩa hạn hẹp là trò chơi của đám con nít hay thế giới dành riêng cho con trai mà thôi, thì này nó đã trở thành một trò giải trí chung của tất cả mọi người, đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi, giới tính. Định kiến về game cũng không còn quá khắt khe như trước với những nhìn nhận, đánh giá tích cực hơn. Đối với các bậc giáo viên thì việc hòa nhập với game và hiểu về nó càng là điều cần thiết để có thể nắm bắt được tâm lý các em học sinh dễ dàng hơn. Như nhiều cư dân mạng bình luận: “Dễ hòa nhập với học sinh, một cách mà ít giáo viên làm được”, “Cô giáo đáng yêu hết nấc”, hay thậm chí tếu táo trêu: “Khi cô giáo là game thủ nhưng bố mẹ lại bắt đi làm giáo viên”.