Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần

Những tựa game online bắn súng này có đồ họa đẹp mắt, gameplay thì quá hay, thật khó để không trở thành siêu phẩm.

Blazing Core

Mới đây tựa game online lái robot bắn nhau chất lừ Blazing Core đã mở cửa rộng rãi đón game thủ vào chơi. Hiện tại trò chơi đang phát hành bản open beta hoàn toàn miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể tham gia, những ai hứng thú có thể vào link: https://store.steampowered.com/app/787750/Blazing_Core_beta/.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 1.

Trong bản open beta rộng rãi này thì Blazing Core cũng có cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới thú vị, bao gồm bản đồ mới, vũ khí mới, chế độ chơi mới... đảm bảo khiến cho cơ chế bắn robot đầy tính hành động trở nên càng hay ho hơn nữa!

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 2.

Blazing Core có phong cách bắn súng hết sức mạnh bạo với các loại robot khủng, nhưng điều thú vị ở đây chính là sự kết hợp giữa con người với nhau trong cùng một đội để tạo nên chiến thắng hoành tráng.

Game thủ có thể tuỳ ý thay đổi, nâng cấp chiếc 'áo giáp' của mình sao cho phù hợp với lối chơi, cộng với đó là các kỹ năng đặc biệt để phối kết hợp với đồng đội khi giao tranh. Ngoài ra còn phải dùng các chiến thuật khôn khéo, luồn lách tiêu diệt địch thủ nữa.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 3.

Về cơ bản thì game thủ có thể chọn một bộ giáp robot từ ban đầu mà mình cảm thấy thoải mái nhất trong việc điều khiển, không để các điểm yếu của chúng hạn chế bản thân mình trong lúc chiến đấu. Tất nhiên Blazing Core cho phép người chơi tinh chỉnh, thay đổi thêm cho nhân vật của mình để hoàn thiện khả năng chiến đấu cũng như tăng sức sát thương.

Ngoài ra, Blazing Core cũng gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ hoạ tân tiến đẹp mắt được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, tạo ra một thế giới ảo giả tưởng thời tương lai đầy cuốn hút. Đặc biệt với các màn súng bắn đạn nổ vô cùng huyễn hoặc, đủ để khiến game thủ phải mê mệt.

Anthem

Tại PAX West lần này, EA đã tiếp tục giới thiệu đoạn gameplay mới của game online bắn súng nhập vai bom tấn Anthem. Phải nói là tất cả những ai theo dõi sẽ phải... ngất vì trò chơi phải nói là quá đẹp mắt. Đáng tiếc là game thủ sẽ phải chờ khá lâu, đến tận cuối tháng 2/2019 mới được chơi game này.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 4.

Anthem sẽ đưa người chơi vào vai trò của một Freelancer, một cá nhân đặc biệt có khả năng thử nghiệm bộ vest Javelin. Trò chơi sẽ đem đến một không gian chuyển động không ngừng được xây dựng xung quanh một câu chuyện cốt lõi về một thế giới đã bị "bỏ rơi bởi các vị thần".

Các Freelancers đã trở thành những người bảo vệ của phần còn lại của dân số và sẽ nhận các hợp đồng để chiến đấu chống lại các mối đe dọa. Khi người chơi quay trở lại trung tâm chính (khu vực tập trung các nhân vật), họ sẽ có thể thấy được hiệu ứng của những lựa chọn mà họ đã tạo ra trong suốt thế giới game và tiếp tục tiến hành câu chuyện. BioWare cũng tiết lộ rằng những bản cập nhật sau khi ra mắt sẽ cung cấp cho bạn những cái nhìn rõ nét hơn về cốt truyện, ví dụ, cung cấp các khám phá sâu hơn về các nhân vật của Anthem.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 5.

Đồ họa là thế mạnh của Anthem, với hiệu ứng thời tiết, ánh sáng, cháy nổ và cây cối cực kỳ ấn tượng. Nếu như Destiny khiến game thủ choáng ngợp với gameplay có chiều sâu, thì Anthem đem tới cả những màn chơi co-op cùng bạn bè rất hấp dẫn nhưng cùng lúc vẫn có bộ cánh đồ họa đẹp đến ngỡ ngàng trên nền tảng Xbox One X mới toanh của Microsoft. Cũng phải thôi, khi đã vào tay EA cùng sức mạnh của engine Frostbite của DICE, thì game không đẹp mới là chuyện lạ.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 6.

 Anthem sẽ đi theo hướng khai thác nội dung và gameplay giống như Destiny, một tựa game nhập vai hành động được rất nhiều game thủ phương tây yêu mến. Điều này có nghĩa là, trong game sẽ có những phần chơi chiến dịch, những trận đấu raid trùm để kiếm đồ khủng trong game, cũng như chế độ chơi mạng PvP độc lập.

RAM Pressure

Tựa game online chiến thuật hành động RAM Pressure đã được giới thiệu và dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào quý 1 năm 2019 tới đây trên hệ thống Steam. Trò chơi có phong cách chơi rất độc đáo với thể loại bắn súng nhưng chơi đầy chiến thuật, nhân vật di chuyển theo từng ô từng ô một để đánh bại kẻ địch.

RAM Pressure announce trailer.

Thực tế thì với những ai đã từng chơi X-Com sẽ vô cùng quen thuộc với kiểu gameplay 'hại não' này, và RAM Pressure chắc chắn sẽ khiến cho người chơi phải mê mệt trước những bước đi đầy hấp dẫn của mình khi ra mắt.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 8.

RAM Pressure có cốt truyện cũng rất hay khi mà Trái Đất gặp phải 'kiếp nạn' lớn và bị cả loạt thiên thạch không xác định đâm tới. Hóa ra chúng lại là những cỗ máy của người ngoài hành tinh đến để xâm chiếm, khai phá vùng đất mới.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 9.

Lẽ dĩ nhiên là con người sẽ phải đứng dậy để chống lại chúng rồi, và các nhà nước đã cử ra quân đội tinh nhuệ nhất để chiến đấu với những kẻ xâm lược toàn cầu này. Mặc dù nhiệm vụ là vô cùng khó khăn nhưng mà buộc phải thắng.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 10.

Game thủ tham gia vào RAM Pressure sẽ đóng vai người chỉ huy thực hiện các nhiệm vụ tác chiến đánh lại những tên người ngoài hành tinh, chỉ đơn giản như vậy thôi! Tuy nhiên gameplay của trò chơi thực sự là một thách thức lớn và nếu không khéo thì chỉ cần đi một nước ngây ngô thôi cũng khiến bạn thua trận.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 11.

Trước đây, dòng game này vốn chỉ vận hành offline mà thôi, nhưng RAM Pressure đang mở ra một hướng phát triển mới với gameplay chơi được nhiều người online, đem lại rất nhiều điều để khám phá.

Tham khảo tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/929490/RAM_Pressure/ .

Fear The Wolves

Fear The Wolves lấy bối cảnh tại Chernobyl, một nơi chịu ảnh hưởng thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất của nhân loại lúc bấy giờ. Lò phản ứng bị phá hủy và nó hủy hoại những sinh vật trong khoảng bán kính 30km, chất phóng xạ lan tỏa ra khắp nơi, và nó kéo dài năm này qua năng khác, khó có thể hồi phục được. Không còn người nào có thể sống ở đó nữa, nhưng khoan đã, vẫn còn cái gì vẫn tồn tại ?

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 12.

Từ các nhà phát triển game Vostok, Publisher và Focus Home Interactive, vì vậy game được kỳ vọng trở thành một game PUBG của nước Nga. Các nhà phát triển đã giành nhiều thời gian thử nghiệm và sửa lỗi để game trở nên hoàn hảo hơn.

Từ bên ngoài nhìn vào, bạn chắc chắn có thể nói đây là một game thể loại Battle Royale tương tự như như PUBG, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của bạn về cảm giác đó sau khi đã trải nghiệm game thật sự. Gameplay mở màn cũng khá giống như những game Battle Royale truyền thống mà chúng ta chơi hàng ngày, bạn bị thả xuống bằng một chiếc trực thăng, vào khu vực có bức xạ của Chernobyl nhảy dù và loot đồ, khá là cơ bản phải không nào.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 13.

Nhưng đó chỉ là một sự khởi đầu cho nỗi sợ hãi thôi, một khi bạn rơi xuống đất hãy cố sinh tồn đi. Không hẳn là một cuộc chiến giữa người với người nữa mà bạn còn phải chiến đấu với thiên nhiên, những động vật hoang dã, điển hình là loài Sói bị đột biến bởi phóng xạ, không chỉ vậy muốn tồn tại bạn phải tránh xa những vùng phóng xạ (giống như cơ chế vòng bo của PUBG).

Vũ khí và bộ não của bạn sẽ là thứ bảo vệ bạn trong suốt quá trình chơi, nên hãy chuẩn bị vũ trang và dùng sự tinh ranh của mình để là người tồn tại cuối cùng. Các loại vũ khí trong Fear The Wolves được lấy cảm hứng từ những vũ khí do Nga sản xuất trong qua khứ cũng như hiện tại, ngoài ra các trang bị chống phóng xạ là thứ không thể thiếu cho bạn, với trang thiết bị đầy đủ trò chơi sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Loạt game online bắn súng tuyệt hảo vừa đẹp vừa chất đáng chơi nhất trong tương lai gần - Ảnh 14.

Kinh nghiệm chơi: Kẻ thù chính của bạn là những người chơi khác, nền hãy tránh xa những con sói đột biến để khỏi gây sự chú ý với kẻ địch. Tuy vậy hành động của những con sói đó khá là khó đoán, hãy cảnh giác cao với nó. Chúng thích tấn công ai thì chúng tấn công mặc dù có vài kẻ địch gần bạn, nhưng chúng thích bạn thì bạn phải chịu thôi. Đừng lo bạn vẫn có thể tránh chúng bằng cách nhanh chóng chạy vào một ngôi nhà nào đó. Nếu bạn có một khẩu súng thì bạn có thể giết nó ngay, nhưng đó không phải là cách hay nhất đâu " bức dây thì động rừng".