Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen" tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Cứ làm những clip như thế này, bà Tân Vlog và con trai còn phải gánh chịu nhiều chỉ trích nữa.

Trong khi mà những chỉ trích hướng vào bà Tân Vlog vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây thôi, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa xôn xao với video mới nhất của Hưng Vlog, con trai bà Tân. Tất nhiên, xôn xao không phải vì tính hài hước và giải trí của nó mà theo đó, nội dung trong clip bị lên án và chỉ trích dữ dội.

Vẫn như mọi khi, Hưng Vlog tiếp tục ra các video làm những trò nghịch ngợm, troll bà Tân. Nhưng chủ đề lần này mà anh chàng lựa chọn lại chính là hóa trang thành nhân vật đang khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng những ngày qua, khi tự bôi đen mặt mình, diện đồ đen và đi ăn xin giống với nhân vật đang rất nổi trên mạng. Xuất hiện trong clip, anh chàng cũng khá kỳ công khi trang bị cảm một bộ trang phục đen bóng, gà nhựa, bôi đen mặt và nhét cả quất vào miệng để có thể tạo hình giống nhất với gã đàn ông đang làm cho nhiều người sợ hãi kia.

Bà Tân Vlog bị ăn xin mặt đen tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 1.

Hưng Vlog cosplay ăn xin mặt đen để troll mẹ của mình

Bà Tân Vlog bị ăn xin mặt đen tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 2.

Anh chàng tỏ ra rất cầu kỳ và công phu để có thể hóa thân giống nhất

Tất nhiên, anh chàng cũng đủ thông minh để không vác nguyên bộ cosplay này ra phố, mà thay vào đó là tới chính nhà của mình để "xin tiền" bà Tân. Khỏi phải nói, có lẽ nhiều người cũng đã tưởng tượng ngay ra được sự ngần ngại, e dè của bà Tân khi phải chứng kiến nhân vật này tới nhà, và bà cũng chủ động cho tiền để qua chuyện cho nhanh. Về cuối clip thì vẫn như kịch bản thường thấy, khi phát hiện ra bị con trai trêu chọc, bà laị vác gậy, vác chảo đi "lùa" con mình. Một trăm clip troll mẹ của Hưng Vlog thì cả trăm clip đều có cái kết tương tự.

Bà Tân Vlog bị ăn xin mặt đen tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 3.

Quả thật, bà Tân cũng tỏ ra rất e ngại nhân vật này và cho tiền nhanh để qua chuyện

Bà Tân Vlog bị ăn xin mặt đen tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 4.

Và cái kết thì vẫn như mọi khi, chẳng có gì bất ngờ cả, bà Tân vẫn đuổi đánh con trai khi phát hiện ra mình bị troll

Lần này, bên cạnh việc chỉ trích về sự diễn xuất, dàn dựng của bà Tân với con trai, việc người quay phim xuất hiện một cách lộ liễu khiến cho nội dung cảnh quay càng trông như "giả", cư dân mạng còn đang nhiệt tình lên án việc Hưng Vlog sử dụng một nhân vật, tệ nạn đang bị cả xã hội lên án để mang vào trong nội dung clip của mình. Những bình luận ủng hộ sự hài hước thì rất ít ỏi, nhưng những bình luận mang tính chỉ trích lại xuất hiện rất nhiều, thậm chí nhiều người còn tỏ ra khó hiểu khi Hưng Vlog mang cả những chiêu trò như vậy để câu view, đồng thời lo sợ về việc kênh sẽ bị tẩy chay, quay lưng chỉ vì clip này.

Bà Tân Vlog bị ăn xin mặt đen tới nhà xin tiền, cái kết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 5.

Nên nhớ, trước Hưng Vlog, đã có nhiều trường hợp người nổi tiếng "cosplay" thành nhật vật này nhưng sau đó cũng đã nhận phải rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người hâm mộ. Chẳng những không rút ra kinh nghiệm, con trai bà Tân Vlog lại tiếp tục đưa vụ việc này vào trong nội dung kênh của mình.