Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh

Bà Tân Vlog đang vấp phải sự phản ứng rất dữ dội của cư dân mạng trong những ngày gần đây.

Sau khi quãng thời gian nổi lên trở thành hiện tượng mạng qua đi, bà Tân Vlog có lẽ cũng đã phải bắt đầu nếm trải những vấn đề tiêu cực của việc trở thành người nổi tiếng. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, kênh của bà Tân Vlog vấp phải vô vàn những chỉ trích từ phía cư dân mạng với hàng loạt những cáo buộc như kênh dàn dựng trước, quảng cáo PR bất chấp cũng như không còn giữ được sự hồn nhiên như những video khởi đầu nữa. Sau những video bị lên án như "Làm bánh bông lan siêu to khổng lồ", rồi tiếp đó là "nồi đuôi bò hầm sữa" bị lên án khá nhiều, mới đây, thêm một sản phẩm nữa từ kênh của bà Tân Vlog lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog và clip mới nhất bị chỉ trích

Cụ thể, trong clip mới nhất là làm nồi cháo yến siêu to khổng lồ. những vết sạn lại tiếp tục bị săm soi. Tạm thời bỏ qua việc quảng cáo quá nhiều và bất chấp, khi mà có vẻ như dân mạng cũng đã ngán ngẩm quá nhiều và chẳng muốn nhắc tới nữa, bà Tân Vlog vẫn khiến cho dân mạng bức xúc bởi một số hành động như nói sai số lượng, đồng thời kết hợp nguyên liệu theo phong cách chẳng giống ai hay theo tiêu chuẩn nào của bà.

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 2.

Clip vẫn bị chỉ trích là quảng cáo và PR quá đà, càng ngày càng mất chất

Mới đầu, khi đọc tiêu đề, gần như tất cả đều nghĩ rằng bà Tân sẽ nấu cháo yến bằng gạo thật nhưng ngay đầu video, bà đã giới thiệu luôn cả núi cháo ăn liền khiến cho không ít người ngán ngẩm. Quả thật, nấu bằng cháo ăn liền thì bất kỳ ai cũng có thể làm được, và khiến cho nhiều người than thở việc này làm video chẳng giống các video nấu ăn nữa, khi toàn dùng cái có sẵn, mà khả năng là để PR, quảng cáo. Một số bình luận khác thì cho rằng kênh bà Tân đang ngày càng bị sa đà vào quảng cáo và mất đi cái chất riêng của mình.

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 3.

Dân mạng còn tinh mắt bóc mẽ bà chỉ dùng 40, thay vì 50 quả trứng như tuyên bố

Chưa kể, để tăng thêm "gia vị" cho món cháo, bà còn sử dụng một loại thức ăn khác là trứng vịt lộn. Nhưng thay vì dùng 50 quả như thông báo trên kênh, khá nhiều dân mạng tinh mắt đã bóc mẽ rằng bà thực tế chỉ dùng có 40 quả. Tuy nhiên, vấn đề là chẳng ai hiểu được, một nồi cháo mà nấu cùng trứng vịt lộn thì ăn chắc hẳn sẽ phải có vị khá tanh, cộng thêm việc khi quấy cháo, dân tình chỉ thấy một nồi nước lõng bõng, hổ lốn và quả là rất khó để gọi là ngon miệng. 

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 4.

Nồi cháo lõng bõng nước và khó có thể coi là ngon miệng

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 5.

Nhưng các cháu của bà Tân vẫn khen ngon và ăn lấy ăn để

 Ấy thế mà, vẫn như mọi khi, "các cháu" của bà Tân khi được gọi sang ăn vẫn cứ khen lấy khen để. Tới đây, có khá nhiều ý kiến bức xúc và ném đá trực tiếp vào kênh của bà Tân Vlog, thậm chí một số người còn cho rằng chính con trai bà, Hưng Vlog là người phải chịu trách nhiệm trực tiếp cho việc chất lượng kênh đang ngày càng đi xuống như thời điểm hiện tại.

Bà Tân Vlog ngập trong mưa chỉ trích, con trai Hưng Vlog bị cho là nguyên nhân chính hủy hoại kênh - Ảnh 6.

Những ý kiến cho rằng Hưng Vlog - con trai bà Tân chính là tác nhân làm kênh đi xuống

Và quả thật, những bình luận mang tính tiêu cực ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đa phần đều cho rằng kênh của bà Tân Vlog giờ đây đã mất "chất" đi khá nhiều so với xưa, sa đà vào quảng cáo và thậm chí còn sáng tạo ra nhiều món dị hợm mà có lẽ chỉ nghe thôi đã chẳng cảm thấy ngon miệng như cháo + trứng vịt lộn.