BamBoo Esports 'siêu cứng' trước thềm Chung Kết Thế Giới Naraka: 'Nói ít thôi, làm là đủ'

Các tuyển thủ đã sẵn sàng thi đấu hết mình và không ngại một ai.

“Mọi vật thể di chuyển trên bản đồ đều đang là mục tiêu của BamBoo Esports”, “BamBoo Esports đang làm cỏ khắp mọi mặt trận và và đó là cú Tripple Kils chỉ trong 1 nốt nhạc mà thôi”.

Bằng những trận đấu mãn nhãn, màn thể hiện xuất sắc, một phong độ tuyệt vời và tinh thần đồng đội mạnh mẽ, BamBoo Esports xuất sắc trở thành nhà đương kim vô địch tại thể thức đấu đội tại khu vực Việt Nam. Giây phút chiến thắng bùng nổ có lẽ sẽ là 1 trong số những kỷ niệm khó quên bậc nhất với iBinn, Snack và Azbonn.

Giây phút vỡ òa khi trở thành những nhà đương kim vô địch

Đây cũng là lần đầu tiên tham dự 1 giải đấu quốc tế nói chung và Chung Kết Thế Giới chung riêng của iBinn. Trong 1 cuộc phỏng vấn, cậu cho biết bản thân rất phấn khích và vui sướng khi có được cơ hội này. Theo anh, toàn bộ các thành viên đều đã sẵn sàng đương đầu thử thách và nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân và có được thành tích tốt nhất.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Snack đã chia sẻ rằng đây sẽ là một giải đấu rất quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến các dự định tương lai, có thể trở thành bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp. Dù vẫn có những lo lắng bồn chồn nhưng Snack khẳng định rằng, bản thân sẽ nỗ lực hết sức, “nói ít làm nhiều” và hướng đến mục tiêu cao nhất.

Ngược lại, Azbonn lại khá thoải mái trước vòng Chung Kết lần này. Anh chàng chia sẻ mình đến với giải đấu cùng tinh thần giao lưu học hỏi, cọ sát nâng cao trình độ bản thân. Thậm chí, cậu còn gọi thẳng tên đối thủ mà mình muốn đối đầu nhất: Team Á Quân Chung kết Thế Giới năm ngoái – FPX.ZQ.

Azbonn thường xuyên phô diễn kỹ năng chơi Naraka: Bladepoint rất ấn tượng

Khi được hỏi điều gì là lợi thế của BamBoo Esports, iBinn cho rằng việc thường xuyên được cọ sát với các game thủ tại “siêu máy chủ” giúp các thành viên nâng cao trình độ nhanh hơn. Ngoài ra sự đối lập về lối chơi cũng có thể khiến các đối thủ khác gặp khó khăn khi đối đầu tuyển Việt Nam, bởi “chúng tôi chơi theo tinh thần như VCS, gặp là giao tranh, trao đổi chiêu thức từ đầu thay vì chỉ đánh về cuối trận như họ”.

Về tinh thần chung, cả 3 thành viên BamBoo Esports đều rất lạc quan cũng như tự tin khi đến với đấu trường quốc tế: “Chúng em không có gì để nói quá nhiều. Mình nói ít thôi, làm là đủ”. Cho dù các đối thủ ở siêu máy chủ đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nhưng với BamBoo Esports, không gì là không thể xảy ra, “miễn là chúng ta đã làm hết sức”.

Dành cho những ai chưa biết thì BamBoo Esports đã từng có 1 khoảng thời gian đáng quên trong giai đoạn 2021 và đầu 2022, với nhiều biến động, phong độ trồi sụt cùng thành tích không khả quan. Đó là 1 hồi chuông để cho BamBoo có 1 sự thay đổi toàn bộ đội hình và may mắn là nó kịp thời ngay trước thềm vòng loại Chung Kết Thế Giới 2022, để đưa họ trở thành đội tuyển mạnh nhất Việt Nam.

Các thành viên đều rất trẻ và tài năng. Azbonn là nguồn sát thương chính của đội với tướng tủ Temulch, iBinn sở trường cầm Wuchen còn Snack lại là người chơi có xu hướng hỗ trợ với vị tướng nổi bật là Matari. Riêng Snack là người chơi đã có nhiều kinh nghiệm và đã có 1 bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ, từng tham gia vào kỳ Chung kết Thế giới 2021, Á quân thể thức đấu đơn tại Asian Challenge, Á quân vòng loại Chung Kết Thế giới 2022. Snack được tin tưởng sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần dành cho các đồng đội.

Các tuyển thủ đến từ Việt Nam đã hạ cánh xuống Singapore để tham dự giải NBWC 2022

BamBoo Esports đang là đội tuyển trẻ nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại và sự đột phá của họ sẽ là thứ mà chúng ta trông đợi tại giải đấu lần này.

Tải Naraka: Bladepoint: https://gsght.com/c/vro88b