Bản đồ Sanhok PUBG thử nghiệm đợt cuối trước khi chính thức ra mắt người chơi vào cuối tháng này

Nếu không có gì thay đổi Sanhok sẽ chính thức được Bluehole tung ra vào cuối tháng này. PUBG có Sanhok hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Được biết ban quản trị PUBG tiếp tục mở thử nghiệm đợt mới map Sanhok vào thứ 2, ngày 04/06 bắt đầu từ 4 giờ sáng. Phía Bluehole cho biết, nhiều khả năng đây sẽ là lần thử nghiệm cuối cùng bản đồ Sanhok PUBG trước khi họ chính thức đưa nó vào game. 

Trailer đợt thử nghiệm thứ 4 bản đồ Sanhok PUBG

Bạn sẽ thấy nhiều điểm thú vị trong lối chơi và tối ưu về giao diện cũng như khả năng thao tác trong game PUBG nói chung và với bản đồ Sanhok nói riêng. Hình ảnh hang động mới nhất xuất hiện trong Sanhok vốn được nhiều người biết đến khi Bluehole giới thiệu qua những tấm ảnh chụp được ở địa đồ khu vực duyên hải Thái Lan. 

Sanhok là bản đồ được Bluehole đổi tên từ Codename Savage, lấy bối cảnh từ các vùng duyên hải Đông Nam Á, đậm đặc nhất có lẽ là đất nước Thái Lan. Ngay một tỉnh của Việt Nam cũng nằm trong phần bản đồ mới này của PUBG - tỉnh Hà Tĩnh. PUBG tính đến Sanhok đã có 3 bản đồ chính để người chơi trải nghiệm. Việc đa dạng hóa không gian chơi giúp game thủ PUBG hưng phấn hơn.

Dự kiện đợt thử nghiệm cuối cùng bản đồ Sanhok PUBG được tiến hành trong 1 tuần. Sau đó game thủ sẽ được chơi PUBG có bản đồ Sanhok vào cuối tháng 6 năm nay. Mọi thông tin chi tiết về PUBG chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.