YUGIH5 ra mắt giải đấu lớn nhất từ trước đến nay – BATTLE CITY 3

Trải qua 2 mùa giải vô cùng thành công, Battle City 3 - mùa giải tiếp theo của giải đấu bài ma thuật Yugih5, hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng bài thủ nhiều bất ngờ từ quy mô, phần thưởng dành cho những người xuất sắc.
YUGIH5 ra mắt giải đấu lớn nhất từ trước đến nay – BATTLE CITY 3

Battle City 3 chính thức khởi động.

Được xem là hệ thống giải đấu bài ma thuật Yugih5 quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Battle City đã và đang có những bước phát triển bền vững và lâu dài, mang lại sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Hai mùa giải thành công trước đây chính là tiền đề vững chắc để Yugih5 tiếp tục cuộc hành trình tiến vào eSport chuyên nghiệp. Battle City mùa 3 không chỉ tiếp nối hướng phát triển của 2 mùa giải trước, mà còn đưa giải đấu lên tầm cao mới với hàng loạt thay đổi từ khâu tổ chức, thể lệ, đến giải thưởng của cuộc thi.

Battle City mùa 3 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 31/05 đến 24/06/2018. Một mùa giải mới lại bắt đầu với nhiều thay đổi hấp dẫn để các bài thủ trải nghiệm.

Hấp dẫn từ thể lệ đến giải thưởng

Loạt giải thưởng và quà lưu niệm vô cùng giá trị.
Loạt giải thưởng và quà lưu niệm vô cùng giá trị.

Chỉ vừa kết thúc mùa 2 không lâu, Battle City 3 đã bắt đầu khởi động với loạt thay đổi nhằm nâng tầm giải đấu với quy mô lớn hơn. Nếu 2 mùa giải trước, Battle City chỉ tập trung tổ chức các ván đấu online, thì với mùa mới nhất này, các bài thủ sẽ được so tài tại 4 phòng máy lớn nhất thuộc 4 khu vực trải dài từ Bắc vào Nam:

Tại Hà Nội : Viking Gaming - 198 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Còi Gaming - 574B Núi Thành, Đà Nẵng

Tại TP.HCM : King Dom Net Gen - 125/5 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, HCM

Tại Cần Thơ: DK Gaming - 213 Đường Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giải đấu lần này là cơ hội để các bài thủ tranh tài và giành nhiều phần quà vô cùng đặc sắc, với tổng giá trị lên đến 200.000 Gem và 7.000.000 VNĐ. Đặc biệt hơn, với các bài thủ đến tham dự Vòng loại Khu vực đều sẽ được nhận những phần quà lưu niệm rất hấp dẫn bao gồm Áp Thun Battle City 3, Sổ tay Yugih5…

So với những mùa giải vừa qua, Battle City mùa 3 hứa hẹn sẽ cực kì hoành tráng ngay từ Vòng loại. Đây không chỉ là đấu trường so tài của các bài thủ, mà còn là một sự kiện Offline quy mô lớn tại 4 địa điểm chính từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP.HCM, Cần Thơ. Các bài thủ sẽ có cơ hội giành vé vào Vòng Chung kết Toàn quốc cũng như gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nhau.

Battle City 3 – Thay đổi để phát triển cộng đồng

Batte City 3 – Chính thức diễn ra từ 31/5 đến 24/6
Batte City 3 – Chính thức diễn ra từ 31/5 đến 24/6

Giải đấu Battle City mùa 3 đưa các bài thủ đến với một hành trình mới mẻ hơn ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Các tuyển thủ của giải đấu sẽ tranh tài tại Vòng loại khu vực nhằm tìm ra 2 cái tên xuất sắc nhất mỗi khu vực trước khi tiến vào vòng Chung Kết Toàn Quốc. Với việc tổ chức offline tại các phòng máy lớn, các bài thủ sẽ có cơ hội giao lưu kết bạn và được hòa vào không khí của một đấu trường chuyên nghiệp như các giải đấu eSport.

Sự thay đổi của Battle City lần này không chỉ tạo sự hấp dẫn và mới mẻ cho giải đấu, mà còn là bước đi cần thiết của Ban tổ chức Yugih5 nhằm đưa giải đấu tiến vào con đường eSport chuyên nghiệp. Đây chính là lời khẳng định về một hành trình lâu dài và bền vững của những người vận hành game, và cũng là bước đệm để Yugih5 ra mắt nhiều giải đấu định kì khác.

Battle City mùa 3 sẽ chính thức khỏi động vào cuối tháng 5 này. Các thông tin chi tiết về cách thức tham dự, thể lệ giải đấu hay thời gian thi đấu sẽ được thông báo đến người chơi trong thời gian sớm nhất. Các bài thủ đừng quên cập nhật thông tin và chuẩn bị tinh thần thật tốt để chinh phục ngôi vị cao nhất của Battle City mùa 3 nhé!

Trang giải đấu: http://giaidau.yugih5.com

Chơi ngay tại: http://play.h5.zing.vn/goto/YgAo

Trang chủ: https://yugih5.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/

Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/