Bảng xếp hạng top 3 "hot girl" của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối

Khá bất ngờ khi nàng "hot girl" xinh nhất trong cả ba cái tên lại chỉ về đích ở vị trí cuối cùng.

Ở Nhật Bản, ngành công nghiệp phim người lớn đã không còn là điều gì đó quá lạ lẫm với tất cả mọi người. Thậm chí, đó còn là một trong những ngành sở hữu mức thu nhập cao, cũng như hoàn toàn có thể khiến cho nhiều người đổi đời với những khoản thu kếch xù. Và mới đây thôi, trong một hành động nhằm tri ân các "thánh nữ, hot girl" của dòng phim người lớn Nhật Bản, một tạp chí dành cho nam giới ở xứ sở mặt trời mọc mang tên Weekly Asahi Yeoneng vừa công bố một bảng xếp hạng "Những nữ diễn viên phim người lớn" xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại với 3 cái tên top đầu. Nhưng đáng chú ý, bảng xếp hạng này đang gây ra rất nhiều tranh cãi, khi theo ý kiến của cộng đồng mạng, vị trí thứ 3 dành cho cô nàng Tsukasa Aoi là một sự bất công.

Quán quân: Sakura Makoto

Năm nay 27 tuổi, cô nàng Sakura Makoto sinh ra ở tỉnh Chiba và bản thân cũng là một người rất đa tài. Theo đó, bên cạnh công việc diễn viên, cô nàng còn từng là ca sĩ, tiểu thuyết gia cho các kịch bản phim người lớn nữa. Thậm chí, như những gì mà Sakura chia sẻ, cô đã từng quyết tâm trở thành một ngôi sao điện ảnh ngay từ năm mới 14 tuổi.

Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 1.
Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 2.

Á quân: Kojima Minami

Xếp ở vị trí thứ hai là cô nàng Kojima Minami, cũng vừa bước sang tuổi 27. Được biết, Minami sinh ra ở tỉnh Kanagawa và cũng từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Mặc dù sở hữu gương mặt không quá xinh đẹp, chiều cao cũng chẳng ấn tượng với chỉ 1m50, thế nhưng bù lại, Minami lại sở hữu vòng một cup E trong mơ đối với nhiều người.

Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 3.
Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 4.

Top 3: Tsukasa Aoi

Được mệnh danh là một trong những nữ thần hiếm hoi ở thời điểm hiện tại của làng phim người lớn Nhật Bản, thậm chí, Tsukasa Aoi còn được nhiều người đánh giá ngang tầm với những thánh nữ khác như Yua Mikami. Thế nhưng khá bất ngờ khi ở bản danh sách này, cô nàng lại chỉ xếp ở vị trí thứ 3.

Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 5.

Từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, sở hữu chiều cao 1m63 cùng thân hình cân đối với vòng một cup E. Cộng thêm gương mặt xinh điển hình kiểu Nhật Bản, cái tên Tsukasa Aoi đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với các fan hâm mộ.

Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 6.
Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 7.
Bảng xếp hạng top 3 hot girl của làng phim người lớn Nhật Bản, bất ngờ khi gương mặt xinh nhất lại đứng cuối - Ảnh 8.