Gặp gỡ Song Vương Thiên Hạ của Tru Tiên 3D - Đồng đội và chiến thuật là mấu chốt

Hãy cùng gặp gỡ LọLemNhem và [LN]VoDanh sau khi cặp đôi này vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, trở thành cặp đôi Song Vương Thiên Hạ mạnh nhất của Tru Tiên 3D.

Link tải:https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/

Chào 2 bạn! Chắc chắn rất nhiều game thủ Tru Tiên 3D đang muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về cặp đôi Song Vương Thiên Hạ. Hai bạn có thể chia sẻ thêm chút thông tin về mình được không?LọLemNhem: Chào mọi người! Mình là Thảo, 28 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Canada. Trước tiên mình từng chơi Tru Tiên phiên bản PC, rồi mấy anh em rủ sang chơi thử bản mobile rồi bị mê luôn. Tru Tiên 3D là game mobile đầu tiên mình chơi, và gắn bó từ những ngày đầu mới ra mắt. [LN]VoDanh: Mình là Duy Hoàng, hiện đang là sinh viên. Cả mình và chị Thảo đều đang chơi ở S1 Bích Dao. Một lần nữa chúc mừng 2 bạn đã đạt được vị trí Song Vương Thiên Hạ. Hiện tại cảm giác của 2 bạn thế nào sau khi giành được chức vô địch Song Vương Thiên Hạ lần này của Tru Tiên 3D?LọLemNhem: Mình thì cũng khá bất ngờ, vì không nghĩ là sẽ chiến thắng đâu, cứ đánh thôi. PK với mình cũng là chuyện thường ngày rồi, nên cũng không có gì là quá khó khăn. Chỉ mệt nhất là trái múi giờ với mình thôi, vì thời gian đấu ở Việt Nam cũng là 3,4h sáng ở Canada. Có những hôm Thảo thức trắng đêm để build account luôn ấy. [LN]VoDanh: Dĩ nhiên giành được ngôi vương thì mình rất vui rồi. Mình cũng cảm thấy bản thân may mắn khi có được 1 đồng đội tốt. Bởi giải đấu lần này, đối thủ đều là những người mà mình đã quen biết trong game và biết rõ thực lực nên cũng đã nỗ lực rất nhiều. Chắc chắn mọi người sẽ rất tò mò xem 2 bạn đã có “chiến thuật” gì để có thể dành được ngôi vị này, các bạn có thể bật mí một chút được không? LọLemNhem: Thực ra trong team mình, Hoàng là người đưa ra chiến thuật và build account. Bạn ấy nghiên cứu rất kỹ về các phái, nói chung công sức và tâm tư bỏ ra cho giải đấu lần này của bạn ấy rất nhiều. [LN]VoDanh: Mình thấy các đội khác đều dùng chung 1 loại pháp bảo nên mình đã nghĩ cách khắc chế. Thêm nữa là mình với chị Thảo vốn cùng tộc nên càng có nhiều thời gian để luyện tập thêm với nhau.

Hình ảnh nhân vật ingame của cặp đôi Song Vương Thiên Hạ Tru Tiên 3D

“Nói nhỏ” cho anh em Tru Tiên 3D cùng nghe về bạn cặp của mình nào!LọLemNhem: Hoàng tuy nhỏ tuổi hơn mình nhiều nhưng lại khiến mình bất ngờ vì đưa ra nhiều chiến thuật rất hay. Phận làm chị mà thực lòng phải học hỏi em ấy rất nhiều. [LN]VoDanh: Chị Thảo thì đừng nghĩ là con gái mà chủ quan nhé, vì kĩ năng PK của chị ấy rất tốt, không hề thua kém các bạn nam. Mình với chị Thảo thi đấu cũng phối hợp ăn ý bởi cùng tộc và trước cũng cùng team Vương Giả Tranh Bá. Vậy 2 bạn có lời nhắn nhủ nào muốn gửi tới cho BQT để có thể phát triển Tru Tiên 3D tốt hơn hay không?LọLemNhem: Nhìn nhận của mình về game thì hầu hết các event và giải đấu khá hay, thu hút nhiều bạn tham gia. Có 1 vấn đề mình xin ý kiến là khi các bạn đưa ra event nào thì nên có 1 timeline rõ ràng hơn. Có thể là vì do đợt dịch vừa rồi nên event lần này hơi cập rập.

Hình ảnh đời thực của LọLemNhem

[LN]VoDanh: Tru Tiên 3D là game rất hay nhưng các giải đấu PK thời gian gần đây ko có nhiều nên mình mong muốn BQT thời gian tới có thể mở những giải chẳng hạn như 5vs5 hoặc 2vs2 cho các cặp đôi tham gia nhiều hơn. Tìm hiểu thêm thông tin tại: