Báo động: Hệ thống xếp hạng mới của LMHT bị lỗi, nhiều game thủ nổi tiếng đã trở thành nạn nhân

Báo động: Đã có trường hợp 10 trận liên tiếp thi đấu tốt nhưng vẫn dậm chân tại Sắt đoàn !

Hệ thống xếp hạng mùa giải này của Liên minh huyền thoại đã có nhiều thay đổi. Nhưng trong những ngày đầu tiên đưa vào hoạt động, hệ thống xếp hạng mới của Riot đang gặp nhiều trục trặc lớn và khiến nhiều game thủ nổi tiếng phải "phát điên".

Một ví dụ điển hình là vào vài ngày trước đây, tuyển thủ CoreJJ, tân binh đội tuyển Liquid. Anh chàng sau 10 trận đấu phân hạng đầu tiên hoàn hảo đã được xếp vào bậc ....Sắt I. Điều này đã khiến anh chàng nhanh chóng kêu trời trên những kênh mạng xã hội của mình và nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

May mắn thay cho CoreJJ là anh không cô đơn khi mới đây, một tuyển thủ nữa là mlgx, ngôi sao đội tuyển Royal Never Give Up cũng "đăng đàn" vì lý do tương tự.  Trong buổi stream của mình, tuyển thủ đi rừng tài năng của LPL đã có 10 trận phân hạng toàn thắng. Dẫu vậy, hệ thống của Riot Games lại đưa anh xuống… Sắt IV!

Có thể thấy, những lỗi này tuy nhỏ nhưng mang đến nhiều sự khó chịu không hề nhẹ với người hâm mộ. Hy vọng rằng, Riot sẽ sớm có phương pháp để xử lý những lỗi này sớm từ đó mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm game tốt nhất trong tương lai gần.