Tiếp nối trào lưu streamer chuyển hướng doanh nhân, Kiều Anh Hera và Thảo Nari đều đã trở thành bà chủ spa sang trọng

Kiều Anh Hera lâu lắm mới tái xuất đã chơi lớn quá.

Gần đây, giới streamer Việt Nam đua nhau chuyển hướng mở các cơ sở kinh doanh và trở thành những ông chủ lớn. Mở đầu là King of War khi khai trương một loạt các cơ sở cyber game hoành tráng. Để rồi sau đó Xemesis tiếp tục trở thành ông chủ của hàng trà sữa The Alley. Và gần đây, quán bánh mỳ Pewpew cũng như cà phê game của Viruss đang trở thành tâm điểm. Thậm chí, Độ Mixi còn đang nuôi ý định mở thêm một quán cafe mobile gaming của riêng mình trong năm tới nữa.

Không chịu thua kém cánh mày râu, mới đây, streamer có tiếng một thời Kiều Anh Hera cùng với cô bạn cũng nổi không kém, Thảo Nari đã kết hợp cùng nhau và mở một cơ sở kinh doanh cũng cực kỳ phù hợp với phái nữ - một quán spa vừa khai trương vào đợt cuối tháng 12 vừa rồi.

Tiếp nối trào lưu streamer chuyển hướng doanh nhân, Kiều Anh Hera và Thảo Nari đều đã trở thành bà chủ spa sang trọng - Ảnh 1.

Thảo Nari - Kiều Anh Hera cùng bạn bè trong ngày khai trương quán

Tới đây thì có lẽ chúng ta cũng có thể hiểu được lý do mà Kiều Anh Hera dường như "mất ảnh" trong thời gian gần đây rồi chứ. Sau khi phẫu thuật, thay vì lên sóng với tần suất dày đặc như trước, Kiều Anh có phần im hơi lặng tiếng. Hóa ra đó là quãng thời gian mà cô nàng "ủ mưu" cũng như thực hiện ý định kinh doanh của mình một cách khá kín đáo.

Tiếp nối trào lưu streamer chuyển hướng doanh nhân, Kiều Anh Hera và Thảo Nari đều đã trở thành bà chủ spa sang trọng - Ảnh 2.

Kiều Anh Hera giờ đã là bà chủ

Thảo Nari thì có lẽ cũng không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng nữa rồi. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng này vẫn khá chăm chỉ stream kèm theo công việc kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp.

Tiếp nối trào lưu streamer chuyển hướng doanh nhân, Kiều Anh Hera và Thảo Nari đều đã trở thành bà chủ spa sang trọng - Ảnh 3.

Thảo Nari đang là streamer rất được yêu quý

Hy vọng rằng sự kết hợp của hai nữ streamer này sẽ thành công như mong đợi, để làng streamer Việt Nam tiếp tục có thêm nhiều hơn nữa những doanh nhân thành đạt.