Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ

Pha này thì đúng là tai nạn khó đỡ của cô nàng streamer rồi.

Các chiêu trò của những nữ streamer đã và đang dần dần trở thành một xu hướng được rất nhiều người áp dụng. Có những vụ tai nạn tưởng chừng như vô tình nhưng lại đầy hữu ý, qua đó khiến cho tên tuổi của các cô nàng streamer bỗng chốc được nhắc tới rất nhiều và nổi như cồn chỉ sau một buổi phát sóng. Tuy nhiên, thế giới này không phải lúc nào cũng toàn những chiêu trò, mà đôi khi vẫn còn đó những vụ tai nạn "thật thà", không hề giả trân. Điển hình như lần lên sóng mới đây của Momo, một nữ streamer xinh đẹp - người đang lo lắng trước viễn cảnh có thể nhận phải án phạt cấm kênh từ phía nền tảng.

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 1.

Momo - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Cụ thể, cách đây không lâu, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao sau khi xuất hiện một bài đăng với tiêu đề "Tai nạn phát sóng của nữ streamer xinh đẹp". Và sự cố này thì có lẽ chỉ nhìn qua cũng thấy nó chính xác là một tai nạn. Số là trong lần lên sóng gần đây, khi đang cosplay cho mình bộ trang phục khá nóng bỏng với chiêc váy quây, khoe triệt để đôi vai trần và hờ hững vòng một gợi cảm, cô nàng Momo đang tâm sự ngon trớn với các fan thì bất ngờ, chiếc dây áo lót phản chủ bỗng đứt phựt một cách chẳng ai nghĩ tới.

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 2.

Khoảnh khắc dây áo lót của Momo bất ngờ đứt phựt trên sóng livestream

Tất nhiên, không mất quá nhiều thời gian để cô nàng streamer xinh đẹp có thể nhận ra vấn đề. Và phản xạ đầu tiên của Momo chắc có lẽ cũng giống với những nạn nhân khác, đó là nhanh tay che đậy ngay phần cơ thể có thể bị hớ hênh vì sự cố này. Thực tế thì đây có lẽ là điều cũng khá cần thiết, khi mà với sự siết chặt của các nền tảng về vấn đề trang phục khi phát sóng, Momo hoàn toàn có thể nhận phải án phạt khá nặng nề nếu chẳng may lộ ra một vài chi tiết nhạy cảm.

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 3.

Khoảnh khắc cô nàng nhận ra vấn đề và e thẹn lấy tay che đậy

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 4.

Vòng một của nàng streamer quả thật là điểm nhấn quyến rũ thu hút nhiều fan

Có vẻ khá xấu hổ và e thẹn với sự cố, thế nhưng điều tích cực là tên tuổi của Momo nhanh chóng được rất nhiều người biết tới. Gần như chẳng có sự phàn nào nào về sự cố, thay vào đó, tất cả đều tỏ ra khá vui vẻ và khen ngợi cách ứng biến nhanh nhẹn cũng như sự xấu hổ của Momo sau đó. Để rồi từ chỗ là một cái tên vẫn còn khá vô danh, tên tuổi của cô nàng đang trở nên nổi hơn bao giờ hết. Nhưng cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng, mặc dù không sở hữu gương mặt quá ưa nhìn, thế nhưng vòng một của nữ streamer này vẫn xứng đáng để coi là cực phẩm.

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 5.

Mặc dù không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp

Bất ngờ bị đứt dây áo lót khi lên sóng, nữ streamer hốt hoảng lấy tay che ngực, lo sợ bị cấm kênh vì sự cố khó đỡ - Ảnh 6.

Nhưng vòng một của cô nàng streamer này thì quả là cực phẩm