Bất ngờ cập nhật mới của “PUBG kiếm hiệp” Swordsman X khi có bản đồ theo mùa, súng săn chuyên nghiệp, skin áo cà sa

Tiếp tục là những điều bất ngờ, thú vị mà đội ngũ sản xuất “PUBG kiếm hiệp” – Swordsman X  -mang đến cho người chơi. Bản mới của Swordsman X sẽ có map mới, súng săn và skin áo cà sa độc đáo dành cho game thủ.

Dù chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn nhưng qua mỗi bản cập nhật thêm, "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X càng cho thấy sức hấp dẫn của mình ngoài lối chơi, hệ thống skin đẹp mắt mà còn nhiều cập nhật thú vị và tất nhiên không thể thiếu chất võ hiệp chủ đạo.

Trong bản tới, Swordsman X có thêm những bổ sung mới rất đáng được chú ý. Bản đồ chiến đấu sẽ có sự thay đổi the mùa. Nếu như trước đây là vùng thảo nguyên rộng lớn với bãi cỏ và những cánh rừng già bát ngát thì giời đây tiết trời sẽ chuyển sang thu – đông. Những rặng cây ngả màu vàng óng hay sắc đỏ miên man sẽ tô thêm màu sắc cực bắt mắt của bản đồ Swordsman X.

Điều đặc biệt trong Swordsman X rằng có lẽ lần đầu tiên một tựa game theo phong cách kiếm hiệp lại xuất hiện vũ khí súng. Loại súng trong Swordsman X có sắp tới dường như là một cây Lefaucheux cổ điển dùng cho những cuộc đi săn. Sử dụng súng săn trong một cuộc chiến sinh tồn Swordsman X quả là một sự hợp lý miễn bàn.

Hệ thống trang phục mới cũng được hé lộ thêm cực “dị”. Người chơi sẽ được thử qua bộ trang phục cà sa chưa từng có trong những game nhập vai dạng sinh tồn (chỉ thấy trong game thuần kiếm hiệp). Hơn thế nữa skin kỳ quái như thổ dân cũng khiến nhiều người choáng váng trong Swordsman X.

Skin và giao diện chọn skin trong Swordsman X

Swordsman X được sản xuất bởi hãng Cube Game và do Dream Game Studio đảm nhiệm việc thiết kế vận hành. Game hé lộ thông tin đầu tiên đến công chúng vào thời điểm giữa năm 2017 khi PUBG chưa có được tiếng tăm. Lối chơi của Võ Hiệp X rất gần với PUBG chỉ thay vào đó là phong cách kiếm hiệp chuẩn phương Đông. Người chơi cũng sẽ tiến hành nhặt đồ và giao tranh với người chơi khác. Ngay từ bản test, game đã có chế độ 300 người trong một trận. Swordsman X đang ngày càng cho thấy sức hấp dẫn của mình thông qua nội dung cập nhật mới. Cho đến hiện tại đây vẫn là sản phẩm “PUBG kiếm hiệp” hot nhất trên PC, mệnh danh là “Võ Lâm Truyền Kỳ sinh tồn”.