Toàn cảnh màn ra mắt rực rỡ Ring of Elysium tại Thái Lan trong sự kiện Garena World 2018

Như vậy ngày 31/03, Ring of Elysium đã được giới thiệu trong sự kiện cực kỳ hoành tráng của Garena  - Garena World 2018 eSports for All. Game sinh tồn Ring of Elysium xuất hiện với tư cách là một sản phẩm quan trọng hàng đầu của Garena Thái Lan.

Sự kiện Garena World 2018 eSports for All do Garena tổ chức diễn ra tại Thái Lan vào ngày 31.03. Tại đây những game hot nhất, mới nhất sắp và đã được Garena phát hành tại xứ Chùa Vàng sẽ được quảng bá, giới thiệu và vinh danh. Sự kiện đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ game của Garena tại đất nước Đông Nam Á này.

Được giới thiệu và tổ chức hoành tráng tại Garena World 2018 eSports for All, Ring of Elysium thực sự là tâm điểm chú ý. Tựa game sinh tồn do Tencent phát triển avf Garena phát hành toàn Đông Nam Á là cơn sốt của game thủ trong suốt thời gian qua. Kế thừa lối chơi sinh tồn hấp dẫn hiện nay như PUBG kết hợp nền tảng đồ họa Quick Sliver X khiến Ring of Elysium trở thành một sản phẩm game được hâm mộ hiện nay bất chấp ảnh hưởng lớn mạnh của PUBG hay Fortnite…

Giới thiệu trong sự kiện tầm cỡ của Garena, Ring of Elysium nhiều khả năng sẽ được phát hành chính thức tại Thái Lan ngay sau đó. Ngày 31.03 rất nhiều game thủ đến tham dự buổi offline sôi động với nhiều hoạt động như quảng bá, đấu giao lưu trải nghiệm game. Sự kiện còn có sự tham gia cũng các YouTuber hàng đầu tại Thái Lan, nhất là YouTuber game Ring of Elysium.

Nhiều game thủ đã tham gia buổi giới thiệu RoE từ rất sớm

Dự kiến Ring of Elysium sẽ được Garena phát hành tại Thái Lan không lâu sau sự kiện này. Việc ra mắt tựa game ở các nước Đông Nam Á sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Game thủ Việt vẫn luôn hi vọng Garena sẽ đưa Ring of Elysium về nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Ring of Elysium đến bạn đọc.